Lexus RX450h có thêm phiên bản thể thao

05/02/2018 16:54 GMT+7

Hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm phiên bản thể thao Sport Edition cho mẫu xe Lexus RX450h nhằm thu hút sự chú ý đối với khách hàng trẻ, những người đang bị hấp dẫn bởi các thương hiệu xe sang châu Âu.

Để cạnh tranh với các thương hiệu xe Đức tại thị trường châu Âu - thử thách không hề dễ dàng đối với Lexus. Do đó họ phải liên tục bổ sung và cải tiến mẫu mã để tăng tính cạnh tranh. Phiên bản Lexus RX450h thể hiện tham vọng đó khi có thêm nhiều nâng cấp đáng kể về kiểu dáng và đặc biệt đi kèm một loạt trang bị tiêu chuẩn hiện đại giống các phiên bản thể thao khác của Lexus như CT, IS hay NX trước đó.
Nếu như Lexus RX450h tiêu chuẩn là một mẫu xe lịch lãm thì phiên bản Sport Edtion thay đổi phong cách trở nên trẻ trung hơn với nhiều chi tiết màu đen xuất hiện khắp thân xe. Bên ngoài nổi bật với bộ la zăng hợp kim 20 inch thiết kế chấu kép và được sơn đen, ngoài ra còn có ốp gương màu đen. Hoàn thiện thêm phong cách thể thao bộ khuếch tán màu đen và crôm - đối lập với màu ngoại thất.
Kiểu dáng vẫn giữ nét sang trọng nhưng thể thao hơn bản tiêu chuẩn

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt đặc trưng nhà Lexus với các thanh ngang màu đen và đường viền mạ crôm sáng bóng, đèn sương mù kết hợp các đường viền xung quanh màu đen.
Bên trong nội thất, Lexus RX450h vẫn sử dụng tông màu đen làm chủ đạo đi kèm các ghế ngồi và bọc táp lô bằng da cao cấp. Các trang bị cao cấp vẫn xuất hiện với hàng ghế trước sưởi, thông gió và chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí màn hình 12,3 inch đi kèm hệ thống định vị cao cấp.
Nội thất xe vẫn giữ nguyên các trang bị tiện nghi

Ngoài thay đổi phong cách thì hệ thống vận hành của xe vẫn giữ nguyên với "Trái tim" xăng V6 3.5 lít và 2 động cơ điện cho tổng công suất 308 mã lực. Công suất được truyền tới cả 4 bánh xe thông qua hệ thống E-Four, sử dụng một động cơ điện để vận hành trục sau khi cần thiết.
Lexus RX 450h Sport mới bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 1.2 tại thị trường Anh với giá khởi điểm 51.645 bảng tương đương 1,66 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.