Lỡ hẹn tại Mỹ, Honda CR-V mới với 7 chỗ ngồi sẽ đến Úc

07/12/2016 12:43 GMT+7

Honda CR-V 2017 dành cho thị trường Úc sẽ có thêm tùy chọn với phiên bản 7 chỗ ngồi. Đây là khẳng định của ông Stephen Collins, Giám đốc Honda Úc.

Honda CR-V 2017 dành cho thị trường Úc sẽ có thêm tùy chọn với phiên bản 7 chỗ ngồi. Đây là khẳng định của ông Stephen Collins, Giám đốc Honda Úc.

>> Honda CR-V thế hệ mới chính thức có giá bán
>> Honda CR-V thêm chất thể thao với phiên bản đặc biệt
>> Honda CR-V 2017 lộ diện, chưa có bản 7 chỗ ngồi

Honda sẽ có tùy chọn 7 chỗ ngồi tại thị trường Úc
Trước đó, Honda CR-V 2017 đã được giới thiệu tại Mỹ. Tuy nhiên, xứ sở cờ hoa vốn không phải là "đất dụng võ" cho các mẫu xe Crossover nhỏ gọn với thiết kế 7 chỗ ngồi. Đây là lý do mà hầu hết các dòng xe như Nissan X-Trail hay Hyundai SantaFe đều chỉ phân phối bản 5 chỗ ngồi ở thị trường Mỹ. Honda CR-V cũng không phải là ngoại lệ, dù có kích thước lớn hơn thế hệ cũ nhưng mẫu xe này vẫn chỉ có phiên bản 5 chỗ ngồi tại thị trường Mỹ.

Trong cuộc trao đổi mới đây với tờ CarAdvice, ông Stephen Collins, giám đốc Honda Úc, cho biết: "Ngoài phiên bản 5 chỗ, Honda CR-V sẽ được giới thiệu tại thị trường Úc vào quý III năm sau sẽ có thêm tùy chọn 7 chỗ ngồi, đồng thời cũng sẽ chỉ có lựa chọn các động cơ xăng."

Honda CR-V 2017 sẽ có tùy chọn động cơ 1.5 lít turbo, công nghệ DOHC, công suất cực đại 190 tại 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 243 Nm tại 2.000 - 5.000 vòng/phút.
Thiết kế trục cơ sở dài hơn giúp CR-V có thể lắp vừa hàng ghế thứ 3

Ngoài ra khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với phiên bản trang bị động cơ 2.4 lít i-VTEC, sản sinh công suất 184 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô men xoắn 244 Nm tại 3.900 vòng/phút. Cả hai phiên bản động cơ này đều kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT giúp Honda CR-V 2017 tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

Ở thế hệ mới, Honda tăng trục cơ sở của CR-V lên 2.660mm, tăng 40mm so với thế hệ trước. Sự cơi nới này được dồn về phía sau, qua đó giúp Honda CR-V sở hữu khoảng để chân rộng nhất trong phân khúc.
Hiện tại Honda CR-V chỉ có duy nhất lựa chọn 5 chỗ ngồi tại thị trường Mỹ

Honda CR-V sẽ cạnh tranh với rất nhiều đối thủ trong cùng phân khúc có mặt trên thị trường hiện nay như Toyota RAV4, Subaru Forester, Chevrolet Equinox, Hyundai Santa Fe hay Ford Escape.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.