Lộ phiên bản Signature mới của KIA Sedona 2020 tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
05/12/2020 10:17 GMT+7

KIA Sedona 2020 tại Việt Nam có thêm phiên bản Signature với trang bị tiện nghi cao cấp hơn, được phát triển từ mẫu xe hiện tại của THACO KIA.

Đây là lần đầu tiên dòng xe KIA Sedona được nâng cấp theo phong cách hạng sang tại Việt Nam. Phiên bản Signature sẽ được định vị nằm trên tất cả phiên bản còn lại của dòng xe gia đình này, do đó mọi thứ bên trong xe đều sang trọng và cao cấp hơn.

KIA Sedona 2020 phiên bản Signature vẫn bố trí 7 ghế ngồi nhưng hàng thứ 2 thiết kế dạng thương gia

Về cơ bản, đây chỉ là nâng cấp nhẹ từ mẫu xe hiện tại nên phiên bản Signature không khác biệt về mặt ngoại hình so với các phiên bản còn lại. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED projector tự động, đèn gầm LED. Bộ vành có kích thước 18 inch. Cửa xe dạng trượt điều khiển điện.
Sự khác biệt của KIA Sedona 2020 phiên bản Signature so với các phiên bản còn lại nằm ở 2 ghế giữa với trang bị tiện nghi cao cấp hơn hẳn. Đây là loại ghế thương gia, có bệ đỡ chân, tích hợp chỉnh điện, thông gió, làm mát, sưởi và massage. Hàng ghế này còn có sạc điện thoại không dây và cổng sạc USB tích hợp. Hai hàng ghế sau có thêm đèn đọc sách. 

2 ghế ở giữa có tính năng chỉnh điện, massage, đỡ đùi, tạo sự thoải mái hơn cho hành khách

Cách bố trí 7 ghế ngồi vẫn giống các phiên bản khác, các tiện nghi khác trong xe không thay đổi so với phiên bản Premium. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng. Ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Điều hòa tự động với 2 dàn lạnh. Màn hình trung tâm kích thước 7 inch đi kèm âm thanh 6 loa. Hệ thống khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, 2 cửa sổ trời lớn cho hàng ghế đầu và hàng giữa.
Cũng như các phiên bản khác, KIA Sedona 2020 phiên bản Signature có 2 loại động cơ. Phiên bản máy dầu có công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm và hộp số tự động 8 cấp. Còn lại là động cơ xăng 3,3 lít, hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 266 mã lực, mô-men xoắn 318 Nm. Đây là 2 loại động cơ và hộp số vẫn đang được dùng trên KIA Sedona hiện tại.   

Các tiện nghi khác không thay đổi, ghế da được bọc lại tông màu khác lạ mắt hơn

Công nghệ an toàn trên phiên bản Signature cũng giống với phiên bản Premium, với các hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến trước/sau, camera lùi, cảnh báo điểm mù và 6 túi khí.
Thông tin từ đại lý cho biết, giá bán dự kiến cho 2 phiên bản KIA Sedona 2.2L DAT Signature và Sedona 3.3L GAT Signature lần lượt là 1,289 tỉ và 1,519 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.