Lộ thiết kế Toyota Yaris 2021 bản nâng cấp

Gia Linh
Gia Linh
25/05/2020 18:46 GMT+7

Toyota Yaris 2021 sẽ có thiết kế được cải tiến theo hướng giống mẫu xe anh em Corolla Altis.

Đây là phiên bản cải tiến của Toyota Yaris 2021 hiện đang bán ra thị trường Nam Mỹ, có thiết kế khung gầm giống với phiên bản tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Như vậy, khách hàng trong nước có thể dự doán được kiểu dáng của Yaris tại Việt Nam trong tương lai. 
Ở phần đầu xe Toyota Yaris 2021 sắp ra mắt, lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù có thiết kế giống với mẫu Toyota Corolla Altis 2020 cho cảm giác hiện đại hơn. Cụm đèn chiếu sáng được tạo hình hẹp hơn và vẫn giữ kiểu dáng vuốt dài 2 bên. Tổng thể khiến chiếc Yaris sở hữu phong cách như mẫu xe anh em hạng C.
Dù thay đổi mạnh mẽ ở phần đầu xe, Toyota Yaris 2021 lại không có thay đổi đột phá nào ở thiết kế thân xe và đuôi xe bởi đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời. Vẫn chưa rõ hãng xe Nhật Bản có thay đổi thiết kế cho nội thất Toyota Yaris 2021 hay không, nhưng nhiều khả năng cũng sẽ không có bất ngờ, nếu có cũng chỉ là những nâng cấp ở trang bị tiện nghi. 

Nhiều khả năng đây là thiết kế của Toyota Yaris 2021 sẽ về Việt Nam trong tương lai

Phiên bản cải tiến của Toyota Yaris thế hệ thứ 3 phát triển chung nền tảng khung gầm động cơ với Toyota Vios có tên mã XP150 đang bán ra tại các thị trường khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Còn Toyota Yaris thế hệ thứ 4 có tên mã XP210 bán ra thị trường Nhật Bản, châu Âu và Australia.
Tại Việt Nam, mẫu hatchback hạng B của Toyota đang phân phối duy nhất phiên bản 1.5G CVT nhập khẩu từ Thái Lan có giá 650 triệu đồng. Xe trang bị động cơ xăng 2NR-FE có Dual VTT-i kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT sản sinh công suất 107 mã lực và mô men xoắn 140 Nm.
Với các thông tin hiện tại, Toyota Yaris 2021 dành cho thị trường Nam Mỹ dự kiến trình làng vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.