Lô xe Mitsubishi Xpander Cross đầu tiên về Việt Nam

Hoàng Cường
Hoàng Cường
18/03/2020 11:12 GMT+7

Một số đại lý Mitsubishi bắt đầu nhận đơn đặt hàng với Xpander Cross dự kiến thời gian giao mẫu xe này đến tay khách hàng Việt Nam.

Sau màn ra mắt tại thị trường Thái Lan, Philippines… mẫu Crossover 5+2 chỗ ngồi - Mitsubishi Xpander Cross đang rục rịch gia nhập thị trường ô tô Việt Nam.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, lô xe Xpander Cross đầu tiên về Việt Nam đã cập cảng Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM. Mẫu xe này cũng đã chạy thử nghiệm trên một số tuyến đường tại Việt Nam. Trong khi đó, các đại lý Mitsubishi tại Việt Nam cũng bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với Xpander Cross và dự kiến thời điểm giao xe.

Lô xe Xpander và Xpander Cross tại cảng Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM

Liên hệ với một đại lý Mitsubishi ở quận Thủ Đức, TP.HCM nhân viên bán hàng ở đây cho biết. “Hiện tại đại lý đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe Xpander Cross. Khách hàng muốn mua mẫu xe này có thể đặt cọc trước từ 5 - 10 triệu đồng. Dự kiến đến tháng 6 hoặc tháng 7.2020 đại lý sẽ có xe giao cho khách hàng”.
Trong khi đó, một đại lý khác của Mitsubishi ở quận Tân Bình, TP.HCM cũng xác nhận Xpander Cross đang được Mitsubishi nhập về Việt Nam. Đại lý bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tuần này, tuy nhiên không công bố thông tin chi tiết về phiên bản, cũng như giá bán của mẫu xe này.
Nhân viên bán hàng cho biết, đại lý sẽ làm biên bản thoả thuận cho khách đặt mua Xpander Cross. Đến thời điểm xe về đại lý, nếu khách hàng đồng ý với trang bị, giá bán của xe đại lý sẽ lên hợp đồng mua bán và giao xe. Còn trong trường hợp khách hàng không đồng ý mua, đại lý sẽ hoàn tiền cọc lại cho khách.

Các đại lý Mitsubishi tại Việt Nam cũng bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với Xpander Cross

Mitsubishi Xpander Cross được xe là biến thể SUV của Xpander MPV hiện hành. Xpander Cross vẫn giữ phong cách bố trí 5+2 chỗ nhưng kích thước thân xe rộng, cao hơn khoảng 50 mm so với bản MPV 5+2 chỗ ngồi.
Xpander Cross do PT Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI) - liên doanh của Mitsubishi Motor tại Indonesia sản xuất tại nhà máy đặt tại Indonesia và phân phối tại thị trường này 3 phiên bản. Trong đó có 1 bản số sàn và 2 bản số tự động kết hợp động cơ xăng 1.5 lít tương tự phiên bản MPV. Theo thông tin MMKSI công bố, tại Indonesia Xpander Cross có giá bán từ 18.600 - 19.930 USD, tương đương 430 - 461,2 triệu đồng.
Hiện tại, ngoài thị trường Indonesia, Xpander Cross đã được Mitsubishi xuất khẩu sang Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Tại Thái Lan, Xpander Cross chỉ có duy nhất một phiên bản, bán với giá 899.000 baht, tương đương khoảng 650 triệu đồng. Trong khi tại Philippines, mẫu xe này có giá từ 1,255 triệu peso, tương đương 566 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.