Luxgen S3 về Việt Nam, giá gần 600 triệu đồng

05/10/2017 08:00 GMT+7

Đối thủ của các mẫu xe trong phân khúc sedan hạng C, Luxgen S3 Eco Hyper 1.6 AT đến từ Đài Loan có giá bán lên tới 600 triệu đồng, gần ngang ngữa với Mazda3 1.5 AT tại Việt Nam.

tin liên quan

BAIC V2 giá 468 triệu đồng về Việt Nam
Được bán với giá 468 triệu đồng ngang ngửa với xe cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage, Baic V2 cùng phân khúc với Ford Ecosport nhưng có xuất xứ từ Trung Quốc sẽ khá kén khách tại thị trường Việt Nam.

Luxgen S3 Eco Hyper  có kiểu dáng khá bắt mắt với thiết kế mang ngôn ngữ của Luxgen, đi kèm là bộ mâm đúc kích thước 16 inch, lưới tản nhiệt mạ crôm cho cảm giác cao cấp. Bên trong có thiết kế khá bắt mắt với nhiều chất liệu da trang bị ở nhiều vị trí, đồng hồ tốc độ điện tử, màn hình trung tâm cỡ lớn.


Mẫu sedan đến từ Đài Loan có chiều dài 4.551 mm, rộng 1.783 mm và cao 1.527 mm. Trọng lượng không tải 1.250 kg. Kích thước này tương đương với các mẫu xe như Mazda3, Kia Cerato, Hyundai Elantra hay Toyota Corolla Altis.
Luxgen S3 Eco Hyper có thiết kế khá bắt mắt

Trang bị sức mạnh cho xe là động cơ dung tích 1.6L, động cơ Dual VVT có công suất cực đại 116 mã lực, số tự động CVT vô cấp được trang bị bởi nhà sản xuất nổi tiếng thế giới JATCO Nissan Nhật Bản cung cấp, có thể mô phỏng 7 tốc độ tự động
Xe cũng được trang bị rất nhiều tiện nghi cao cấp như đèn LED chạy ban ngày, đèn pha Bi-xenon, ghế da , camera trên gương, gương kính điện, tích hợp vô lăng, kiểm soát hành trình, điều khiển bằng giọng nói, màn hình cảm ứng 9 inch, truy cập internet, email, xem video…, camera 360 độ hình ảnh 4 chiều, cảm biến tiến, cảm biến lùi, điều hòa tự động.

tin liên quan

Luxgen U6 Turbo Eco Hyper - xe Đài Loan tại Việt Nam
U6 Turbo Eco Hyper là mẫu xe đến từ Đài Loan tham chiến thị trường Việt cách đây không lâu và được Luxgen giới thiệu sở hữu động cơ mới giúp tối ưu hiệu suất và mức tiêu hao nhiên liệu.
Các tính năng an toàn khá đầy đủ với hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khấn cấp BAS, hệ thống ưu tiên lực phanh BOS, hệ thống ga điện tử ETC, hệ thống an toàn 6 túi khí.
Ảnh chi tiết xe Đài Loan Luxgen S3 Eco Hyper tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.