Maserati Levante, kẻ khiến Porsche Cayenne 'run sợ' về Việt Nam

09/09/2016 17:28 GMT+7

Levante là chiếc SUV đầu tiên của Maserati tham vọng đánh chiếm phân khúc SUV hạng sang trong bối cảnh xe coupe và sedan đang có dấu hiệu thoái trào vừa được đưa về Việt Nam với giá từ 4,99 tỉ đồng.

Levante là chiếc SUV đầu tiên của Maserati tham vọng đánh chiếm phân khúc SUV hạng sang trong bối cảnh xe coupe và sedan đang có dấu hiệu thoái trào vừa được đưa về Việt Nam với giá từ 4,99 tỉ đồng.

>> Levante, SUV đầu tiên đến từ thương hiệu thể thao Maserati
>> Ngắm Maserati Ghibli chính hãng trắng ‘Ngọc Trinh’
>> Maserati tấn công thị trường Việt Nam

Được giới thiệu lấy cảm hứng từ ngọn gió ấm áp và phóng khoáng của vùng biển Địa Trung Hải, cái tên Levante đại diện cho mục tiêu mới mà hãng xe thể thao hạng sang đến từ Ý kỳ vọng. Đây cũng là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu “cây đinh ba”, cũng giống như Bentayga là siêu SUV đầu tiên của Bentley vậy. Đối thủ của Maserati Levante không ai khác chính là những người đồng nghiệp đến từ châu Âu khác như Porche Cayenne, BMW X6, Mercedes-Benz GLE, Range Rover Sport… thậm chí còn ở “đẳng cấp” cao hơn.
Levante là chiếc SUV đầu tiên của Maserati vừa về Việt Nam
Mặc dù mang hình hài của một chiếc SUV nhưng Maserati Levante vẫn tôn trọng tuyệt đối truyền thống của thương hiệu mang lại nét cá tính riêng, rất đặc trưng của người Ý. Xe nổi bật với các đường gân tinh tế nằm ở nắp capô, các cửa xe không khung viền, hệ thống lưới tản nhiệt ấn tượng với các thanh kim loại lõm và logo cây đinh ba đặt chính giữa. Những tối ưu khí động học và phong cách thiết kế lái coupe giúp Levante có hệ số cản gió tốt nhất trong phân khúc: 0.31 Cd.
Nội thất Levante tiếp tục mang đậm dấu ấn đặc trưng của Maserati với nhiều chi tiết được chế tác thủ công kết hợp cùng da cao cấp ốp gỗ tỉ mỉ. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn phong cách riêng với hai gói cá nhân hóa nội thất/ngoại thất theo hướng Sang trọng (Luxury package) và Thể thao (Sport package). Ngoài ra, Levante còn được trang bị hệ thống giải trí trung tâm Maserati Touch Control Plus giúp mang đến trải nghiệm toàn diện hơn nhờ màn hình cảm ứng độ phân giải cao 8,4 inches và dàn âm thanh hàng hiệu.
Maserati Levante có nội thất cao cấp với nhiều chi tiết làm thủ công
Điểm đáng tiền tiếp theo không thể bỏ qua sức mạnh vận hành với động cơ V6 dung tích 3.0 lít tăng áp cho công suất 430 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 5,2 giây, tốc độ tối đa 264 km/giờ ở phiên bản S. Động cơ này do Bộ phận phát triển động cơ Ferrari Powertrain hoàn thiện và kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Động cơ mạnh, khả năng vận hành của Levante cũng được tối ưu nhờ sử dụng giảm xóc khí nén điều khiển điện tử với 6 mức tùy trình, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khả năng phân bổ trọng lượng hoàn hảo (50:50). Những tối ưu của nhà sản xuất giúp xe có thể chiến tốt cả địa hình bằng phẳng trong phố lẫn gồ ghề phức tạp tại những cung đường off-road.
Động cơ V6 3.0 lít mạnh mẽ trên Maserati Levante
Maserati Levante được phân phối chính hãng tại Việt Nam kể từ thời điểm này với giá từ 4,99 tỉ đồng. Tùy từng phiên bản và gói tùy chọn khách hàng sẽ phải trả thêm một số tiền kha khá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.