Maybach S600 Pullman Guard 'siêu' limo có giá 1,56 triệu USD

25/09/2016 05:32 GMT+7

Mercedes-Benz vừa hé lộ phiên bản chống đạn cho chiếc limousine Maybach S600 Pullman với giá 1,56 triệu USD sẽ ra mắt chính thức tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới.

Mercedes-Benz vừa hé lộ phiên bản chống đạn cho chiếc limousine Maybach S600 Pullman với giá 1,56 triệu USD sẽ ra mắt chính thức tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới.

>> Mercedes-Maybach sản xuất xe siêu sang dành cho ông chủ
>> Có gì tại triển lãm xe hơi dành riêng cho giới siêu giàu
>> Audi quyết chiến Mercedes-Maybach với A8L bản siêu sang

Maybach S600 Pullman Guard là chiếc xe sang kéo dài có khả năng chống đạn

Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard đã được công bố với giá bán chính thức lên tới 1,56 triệu USD. Đây chính là phiên bản chống đạn của chiếc limousine S600 Pullman dành cho giới siêu giàu và các chính khách. Trước đây, Bộ Ngoại giao VN từng nhập hai chiếc Mercedes S600 Pullman Guard đời cũ với giá khoảng 1,4 triệu USD chưa thuế nhằm phục vụ nhu cầu đưa đón các nguyên thủ quốc gia tới thăm Việt Nam.

Khoang hành khách có 4 chỗ ngồi thiết kế đối xứng phục vụ nhu cầu đàm phán, họp hành

Tuy nhiên, ở phiên bản Maybach S600 Pullman Guard khả năng chống đạn được nâng lên chuẩn VR9 thay vì VR7 như đời cũ giúp tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các cuộc tập kích thông thường. Thậm chí nó vẫn hoạt động tốt ngay cả khi gặp khối thuốc nổ TNT nặng 15 kg ở cự ly gần. Ở bên trong xe được chia làm hai khoang riêng biệt ngăn cách khoang lái và hành khách bằng tấm thép dày giúp đảm bảm tính riêng tư cũng như khả năng bảo vệ.

Ngoài chống đạn, đây cũng là chiếc xe sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp

Với lợi thế về chiều dài, Mercedes dễ dàng bố trí cho Maybach S600 Pullman Guard 4 ghế ngồi đối diện rộng rãi giúp các chính khách, khách VIP có thể dễ dàng trao đổi, tổ chức họp kín ngay cả khi đang di chuyển. Được biết, chỉ riêng phần cánh cửa xe đã có giá lên tới 14.000 USD và phải có sự hỗ trợ của hệ thống bơm thủy lực mới có thể mở cửa xe. Toàn bộ thân xe nặng tới 5,1 tấn và được kéo bởi khối động cơ V12 dung tích 6.0 lít công suất 523 mã lực, mô men xoắn 830 Nm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.