Mazda ra mắt 'xế hộp' Flair Wagon giá rẻ

30/12/2017 15:20 GMT+7

Thuộc phân khúc xe đô thị tại Nhật Bản, Mazda Flair Wagon 2018 có thiết kế mạnh mẽ giúp chiếc xe này hấp dẫn hơn mẫu xe tiền nhiệm.

tin liên quan

Xe hình hộp Suzuki XBEE trình làng
Suzuki chính thức tung ra thị trường Nhật Bản mẫu xe Crossover Wagon có tên gọi XBEE, xe sở hữu thiết kế hình hộp đặc trưng của các dòng xe đô thị tại xứ sở mặt trời mọc.
Là một mẫu xe Kei Car nên thiết kế Mazda Flair Wagon 2018 vuông vức để nhường chỗ cho không gian bên trong. Nhà sản xuất Nhật Bản chỉ có thể biến tấu phong cách ở mặt trước của xe với lưới tản nhiệt nổi bật bên cạnh đèn pha LED.
Xe nhỏ nhưng nội thất rất rộng rãi và tiện dụng

Trong khi đó, nội thất khá đơn giản, thiết kế nhiều hộc để đồ, tận dụng tối đa sức chứa trên xe. Flair Wagon được trang bị một đồng hồ hiển thị tốc độ lớn và một màn hình giải trí cảm ứng cho các phiên bản cao cấp. 
Mazda Flair Wagon sử dụng động cơ 660cc, turbo tăng áp cho công suất 51 mã lực, kết hợp với động cơ hybrid, hộp số tự động vô cấp CVT, trang bị hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chiếc xe chỉ tốn hơn 3 lít xăng cho 100 km di chuyển.
Khoang lái có thiết kế đơn giản, tận dụng tối đa không gian

Mazda Flair Wagon 2018 có giá bán khởi điểm 1.333.800 triệu yên tương đương khoảng 267 triệu đồng đến 1.908.360 triệu yên tương đương khoảng 382 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất Flair Wagon Custom Style Hybrid XT.

tin liên quan

Xe nhỏ hình hộp KIA Ray 2018 có giá 12.098 USD
Hãng xe Hàn Quốc vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu KIA Ray với thiết kế hình hộp đặc trưng nhằm tận dụng tối đa không gian và tiện ích tương tự dòng xe Kei Car của người Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.