Mazda trang bị phanh tự động tiêu chuẩn cho các dòng xe

17/05/2017 10:50 GMT+7

Tất cả các dòng xe Mazda phân phối tại Úc đều được trang bị phanh an toàn tự động khẩn cấp AEB. Đây là tính năng hữu ích giúp xe trở nên an toàn hơn khi vận hành trong thành phố.

Tính đến nay, Mazda đã trang bị phanh tự động khẩn cấp AEB cho các dòng Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-3, CX-5 và CX-9 tại thị trường Úc. Nhiều phiên bản cao cấp của Mazda còn sở hữu hệ thống cảnh báo điểm mù hay cảnh báo vật thể băng qua sau xe.
Các dòng xe của Mazda tại Úc đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn AEB
Hệ thống trợ phanh thông minh trong thành phố - Smart City Brake Support – Forward (SCBS-F) hay còn gọi là AEB phía trước giúp xe có thể tự động tính toán và phanh khi cần thiết nếu phát hiện gặp vật cản phía trước ở tốc độ thấp, chủ yếu áp dụng trong điều kiện lái xe đô thị. Hệ thống SCBS này có thể kích hoạt ở vận tốc từ 4 đến 30 km/giờ trên dòng Mazda2, Mazda CX-3Mazda CX-9. Trên dòng Mazda3, Mazda6 và CX-5 nó có thể kích hoạt ở vận tốc từ 4 đến 80 km/giờ.
Trước đó các dòng xe Mazda đều được trang bị phanh khẩn cấp tự động phía sau (SCBS-R) tại thị trường Úc. Việc áp dụng hệ thống an toàn mới giúp cho xe Mazda trở thành một lựa chọn tốt cho những khách hàng khắt khe về mặt an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.