Mazda2 2020 cải tiến bắt mắt và tiện nghi hơn

Gia Linh
Gia Linh
20/07/2019 17:34 GMT+7

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Mazda2 vừa lộ diện tại quê nhà Nhật Bản với diện mạo mới đi kèm nhiều tiện nghi được cải tiến.

Tại Nhật Bản, Mazda2 hatchback mới có 2 phiên bản động cơ bao gồm xăng 4 xi lanh thẳng hàng Skyactiv-G 1.3 lít có công suất 91,6 mã lực và mô men xoắn tối đa 123 Nm. Trong khi đó, động cơ dầu 1.5 lít Skyactiv-D có sức mạnh 103,5 mã lực và mô men xoắn tối đa 250 Nm. Có thể phiên bản bán ra thị trường ngoài Nhật Bản trong tương lai gần sẽ có một số khác biệt về thiết kế lẫn trang bị. 
Mazda2 mới sở hữu phong cách thiết kế cao cấp, sắc sảo hơn khi được lấy cảm hứng từ dòng sedan Mazda6 mới. Mazda2 2020 hatchback được tinh chỉnh phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn, bên dưới cản trước với hai thanh mạ crôm nằm đối xứng theo phong cách thiết kế của Mazda6 bản nâng cấp 2018. 
Cụm đèn hậu Mazda2 2020 thiết kế lại phần đồ họa LED bắt mắt hơn

Mazda2 2020 trang bị tiêu chuẩn cụm đèn pha LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đặc biệt hơn Mazda2 2020 hatchback nay đã có đèn pha LED thích ứng (adaptive LED) trên phiên bản cao cấp, sử dụng 20 bóng LED điều chỉnh riêng lẻ cho chùm tia sáng thông minh không gây chói mắt người đi đường.
Khác với ngoại thất, nội thất Mazda2 2020 hatchback không có thay đổi, khi hãng xe Nhật Bản chỉ nâng cấp giới hạn ở các lựa chọn màu sắc và trang trí. Ngay giữa bảng táp lô là màn hình cảm ứng “chạy” hệ thống giải trí Mazda Connect hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Mazda2 2020 hứa hẹn có khả năng cách âm tốt hơn đời cũ

Mazda cho biết, đã cải thiện khả năng cách âm của xe giúp khoang nội thất yên tĩnh hơn, ghế ngồi được tinh chỉnh lại cho tư tế ngồi thoải mái hơn trước. Cũng theo hãng xe Nhật Bản, Mazda2 2020 hatchback còn được tăng cường khả năng xử lý mượt mà hơn khi hệ thống treo đã được tinh chỉnh lại, bên cạnh trang bị hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus.
Về công nghệ hỗ trợ lái, mẫu xe cỡ nhỏ nhà Mazda đã được nâng cấp hệ thống điều khiển hành trình tích hợp Radar Mazda Radar Cruise Control với chức năng Stop & Go và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường. 
Phiên bản 5 cửa mới của dòng xe hạng B Mazda2 2020 sẽ được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường quê nhà vào ngày 12.9 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.