Mazda2 tăng vẻ sành điệu với bản giới hạn Red Edition

18/07/2016 06:08 GMT+7

“Bé hạt tiêu” Mazda2 vừa có thêm phiên bản đặc biệt Red Edition với một vài tinh chỉnh về thiết kế nội ngoại thất, giá bán 14.995 bảng Anh cùng số lượng giới hạn chỉ 400 chiếc.

“Bé hạt tiêu” Mazda2 vừa có thêm phiên bản đặc biệt Red Edition với một vài tinh chỉnh về thiết kế nội ngoại thất, giá bán 14.995 bảng Anh cùng số lượng giới hạn chỉ 400 chiếc.

Điểm nhấn màu đỏ giúp ngoại hình Mazda2 trở nên sành điệu hơn
Những chiếc Mazda2 Red Edition sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 1.9.2016 và dành riêng cho khách hàng Anh quốc. Tạo nên điểm nhấn nổi bật cho diện mạo chiếc xe là phần màu sơn đỏ sành điệu ở cánh gió và cản sau. Bên cạnh đó, người mua có thể tùy chọn màu sơn ngoại thất trắng pearlescent hoặc đen mica, bộ mâm hợp kim 15 inch màu kim loại đen mờ (trả thêm 300 bảng Anh).
Nội thất cũng sử dụng tông màu đỏ chủ đạo tôn lên vẻ thể thao
Mang đến cái nhìn thể thao cho khoang cabin là hệ thống ghế ngồi bọc vải đỏ tương tự bên ngoài, kết hợp với đường khâu zíc-zắc ấn tượng ở phần lưng. Bảng điều khiển vẫn sử dụng tông màu đen chủ đạo, nhưng các đường viền, cửa gió điều hòa và tấm ốp bên cửa đỏ tươi đã tạo điểm nhấn trẻ trung và năng động cho không gian trong xe. Những trang bị tiêu chuẩn nổi bật của Mazda2 Red Edition không thua kém các dòng xe phân hạng cao hơn như kết nối Bluetooth, kiểm soát hành trình Cruise Control và màn hình cảm ứng 7 inch ở trung tâm.
Mazda2 Red Edition vẫn trang bị động cơ 1.5 lít như phiên bản tiêu chuẩn
Mazda2 Red Edition giữ nguyên động cơ xăng SkyActiv-G dung tích 1.5 lít sản sinh công suất tối đa 89 mã lực. Đi cùng hộp số sàn 5 cấp, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 9,4 giây.
Theo ông Peter Allibon, Giám đốc bán hàng của Mazda Anh quốc: “Phiên bản đặc biệt mới nhất của Mazda2 đem đến một lựa chọn thời trang hơn về thiết kế nội ngoại thất dành cho những khách hàng đang tìm kiếm sự khác biệt cho chiếc xe của họ. Với hai màu sơn kim loại cùng những chi tiết màu đỏ trên Red Edition, tôi chắc chắn mẫu xe này sẽ dễ dàng hấp dẫn giới trẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.