Mazda6 chật vật tìm chỗ đứng tại thị trường Mỹ

27/12/2017 06:40 GMT+7

Mazda6 chưa thể tiến sát vị trí của Toyota Camry và Honda Accord tại thị trường Mỹ dù đã trải qua nhiều lần nâng cấp và bổ sung trang bị tiện nghi.

Doanh số tính đến hết tháng 11.2017 của Mazda6 chỉ đạt 31.000 xe tại thị trường Mỹ chỉ bằng 1/10 của Honda Accord và Toyota Camry. Kết quả thảm hại này khiến Mazda phải nhanh chóng tung ra phiên bản cải tiến của mẫu xe này vào tháng trước.
Đáng thất vọng hơn, mẫu xe Nhật Bản còn bán kém hơn cả Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series - những mẫu xe sang trọng hơn, đắt tiền hơn và tất nhiên tốt hơn Mazda6.
Phiên bản cải tiến gần đây của Mazda6 hứa hẹn mang đến kết quả khả quan hơn

Mazda6 được hãng xe Nhật Bản định vị cùng phân khúc với Toyota Camry và Honda Accord tại thị trường Mỹ, nhưng bản thân mẫu xe này chưa thể cạnh tranh được với cả Hyundai Sonata hay Kia Optima. Lý do bởi thương hiệu Mazda vốn chưa được đánh giá cao tại Mỹ.
Chính vì doanh số thấp đã khiến Mazda nhanh chóng tung ra bản cải tiến tại Mỹ với việc nâng cấp ngoại hình bắt mắt hơn, đặc biệt là nội thất bên trong xe cũng không kém phần sang trọng so với các mẫu xe Đức.
Với nỗ lực cải tiến từ hình ảnh cho tới những trang bị công nghệ ở bản nâng cấp vừa tung ra thị trường, Mazda6 xứng đáng có được doanh số tốt hơn những gì nó đang thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.