Mercedes-Benz chỉ sản xuất 555 chiếc E-Class Coupe bản đặc biệt

21/12/2016 13:55 GMT+7

Phiên bản đặc biệt của dòng xe E-Class Coupe mang tên Limited Edition 1 sở hữu một số thay đổi về ngoại hình, chỉ được Mercedes-Benz sản xuất số lượng giới hạn 555 chiếc.

Phiên bản đặc biệt của dòng xe E-Class Coupe mang tên Limited Edition 1 sở hữu một số thay đổi về ngoại hình, chỉ được Mercedes-Benz sản xuất số lượng giới hạn 555 chiếc.

Chỉ có 555 chiếc Mercedes-Benz E-Class Coupe Limited Edition 1 được sản xuất

Mercedes-Benz E-Class Coupe hoàn toàn mới chỉ mới vừa được ra mắt cách đây không lâu nhưng ngay lập tức hãng xe Đức đã tạo ra phiên bản đặc biệt Limited Edition 1, dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu cao hơn những chiếc E-Class Coupe thông thường.

Phiên bản đặc biệt của E-Class Coupe được nâng cấp về thiết kế ngoại thất giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn. Cụ thể xe được trang bị sẵn gói phụ kiện Night Package và gói nâng cấp AMG Line. Thiết kế các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước, sườn xe, cản sau được thay thế bằng các phụ kiện chính hãng AMG, giúp chiếc xe thể thao hơn.
Nước sơn đặc biệt giúp ngoại hình chiếc E-Class Coupe Limited Edition 1 thêm phần thu hút

Nổi bật nhất có lẽ là nước sơn trắng mờ mang tên Designo Magno Cashmere White dành riêng cho phiên bản này. Xe có thêm bộ mâm AMG 20 inch với đường cắt kim cương, ốp gương chiếu hậu đen và nhiều logo Edition 1 gắn trên xe. Tất cả tạo nên đặc trưng khó nhầm lẫn cho phiên bản Limited Edition 1.

Cũng như ngoại hình, Mercedes-Benz cũng trang bị cho E-Class Coupe Edition 1 gói phụ kiện của AMG Line với đèn LED viền nội thất đặc biệt, nội thất bọc da Nappa phối màu đen/trắng thể thao, cụm trung tâm đen bóng, thảm sàn mới và logo Edition 1 ở nhiều vị trí. 
Nội thất xe gần như được giữ nguyên so với phiên bản thông thường

Các trang bị khác trên phiên bản đặc biệt này vẫn được giữ nguyên như các phiên bản thông thường. Xe có thiết kế nội thất gần như giống hệt phiên bản E-Class sedan nhưng vẫn có một số nét riêng như cửa gió điều hòa lấy cảm hứng thiết kế từ máy bay và các ghế ngồi thiết kế thể thao ôm lưng hơn. E-Class mới cũng được trang bị màn hình 12,3 inch dành cho cụm đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí. Các phiên bản thấp cấp hơn sở hữu 2 đồng hồ hình tròn với màn hình đa thông tin có độ phân giải 1.000 x 600 pixel và màn hình trung tâm có độ phân giải 960 x 540 pixel.

Chỉ có 555 xe Mercedes-Benz E-Class Coupe Limitied Edition 1 được sản xuất cho toàn thế giới, giá bán chưa được hãng xe Đức tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.