Mercedes Việt Nam mang dàn xe 150 tỉ đồng đi trưng bày

06/07/2017 17:40 GMT+7

Với gần 40 xe sang trị giá hơn 150 tỉ đồng, Mercedes-Benz Fascination 2017 tiếp tục là bữa tiệc thịnh soạn dành cho các tín đồ của thương hiệu xe sang đến từ Đức.

Là một trong những hoạt động thường niên đáng chú ý trong mảng xe cao cấp, Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội. Vài năm gần đây chương trình này còn góp phần làm thỏa mãn các tín đồ Mercedes-Benz phía Bắc có cơ hội tham quan, trải nghiệm thực tế công nghệ và các dòng xe mới đến từ Đức bởi hai triển lãm xe hơi lớn nhất hàng năm đều đã di chuyển về phía Nam do thiếu không gian trưng bày.

Khác với năm ngoái, Mercedes-Benz Fascination năm nay mang chủ đề “Hành trình cảm xúc” hứa hẹn đưa khách tham quan tới nhiều cung bậc khác nhau, tập trung nhiều hơn vào xe hiệu suất cao thay vì đa dụng để kỷ niệm sinh nhật 50 năm của bộ phận AMG.

Dàn xe Mercedes mang tới sự kiện Fascination 2017 có giá trị trên 150 tỉ đồng

Mercedes-AMG là thương hiệu xe hiệu suất cao của Daimler kể từ năm 2005 nhưng nó đã được thành lập từ năm 1967 sau thành công ngoài mong đợi tại giải German Touring Car Championship 1965 với động cơ xe đua 300 SE do hai kỹ sư có mối quan hệ mật thiết với Daimler phát triển. Cho tới nay AMG chính là máu thịt của Mercedes-Benz giúp hãng này duy trì cán cân quyền lực với Audi Sport và BMW M. Được biết, nhân dịp này khách hàng mua một số mẫu AMG sẽ được tặng chuyến đi trải nghiệm vùng Affalterbach - quê hương Mercedes-AMG dành cho 2 hoặc 1 người tùy mẫu xe.

Để hiện thực hóa “hành trình cảm xúc”, Mercedes-Benz VN tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận và tìm hiểu 40 xe khác nhau, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử. Đây đều là những mẫu xe mà Mercedes-Benz VN đang kinh doanh trải dài từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG. Ngoài ra, khách hàng “chốt” xe tại đây sẽ được tặng thêm voucher nghỉ dưỡng 2 đêm cho 2 người tại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.

Mercedes mang gần 40 mẫu xe tham gia Fascination năm nay

Mercedes-Benz Fascination 2017 tiếp tục được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, mở cửa miễn phí phục vụ khách tham quan từ 9 giờ - 20 giờ ngày 6 - 9.7. Mercedes-Benz VN kỳ vọng thu hút hơn 12.000 lượt tham quan từ công chúng tại Thủ đô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.