Mitsubishi Attrage 2020 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
06/03/2020 16:42 GMT+7

Mẫu sedan cỡ nhỏ Mitsubishi Attrage phiên bản 2020 bất ngờ có mặt tại Việt Nam, chờ ngày tung ra thị trường để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 sedan.

Hình ảnh chiếc Mitsubishi Attrage 2020 xuất hiện trong một xưởng dịch vụ tại Việt Nam cho thấy ngày ra mắt mẫu sedan giá rẻ này sắp đến gần. Cùng với Mirage mới, Attrage 2020 cũng sẽ đồng thời ra mắt trong tháng 3 này, tấn công phân khúc xe cỡ nhỏ phổ thông với những cải tiến mới hứa hẹn thu hút khách hàng hơn trước.
Vì đây không phải một thế hệ mới của Attrage mà chỉ là bản nâng cấp facelift nên kích thước của chiếc xe gần như không thay đổi. Tuy nhiên, thiết kế đầu xe ô tô đã mang đến khác biệt lớn. Lưới tản nhiệt với đường viền crôm dạng chữ X theo ngôn ngữ Dynamic Shield là điểm đặc trưng để nhận diện. Cụm đèn chiếu sáng chính lớn hơn, nối liền lưới tản nhiệt. Đèn sương mù được đặt trong hốc mà trên Xpander đó là nơi đặt đèn chiếu sáng. Đèn hậu thay đổi giao diện LED phía trong, bộ mâm phay cũng khác biệt. Cản sau được trau chuốt hơn với những đường gân dập nổi.

Thiết kế Attrage 2020 có nhiều khác biệt so với đời cũ


Nội thất xe vẫn là ẩn số nhưng nhiều khả năng không thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. Vô lăng, đồng hồ và cụm màn hình trung tâm là một số điểm mới được nhiều người dùng kỳ vọng trên Mirage và Attrage 2020.
Về trang bị, Mitsusbihi Attrage phiên bản cao cấp sẽ có hệ thống điều hòa tự động đi kèm màn hình kỹ thuật số, dàn âm thanh 4 loa, hệ thống định vị, vô lăng 3 chấu bọc da, chỉnh 2 hướng (lên, xuống) và tích hợp phím chức năng, cần số bọc da, 1 ổ điện 12 volt, nút bấm thông minh khởi động máy và mở cửa không cần chìa khóa.

Khoang nội thất của Mitsubishi Attrage 2020 không thay đổi nhiều so với bản cũ

Động cơ trang bị trên Mitsubishi Attrage 2020 không có gì thay đổi so với đời cũ. Xe vẫn sử dụng cụm động cơ xăng 3 xi lanh, dung tích 1,2L cũ cho công suất tối đa 79 mã lực và mô men xoắn cực đại 100 Nm đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT. 
Giá bán của Mitsubishi Attrage 2020 tại Việt Nam chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ cao hơn đời cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.