Mitsubishi Lancer bản giới hạn có giá 19.795 USD tại Mỹ

09/05/2017 14:15 GMT+7

Mitsubishi vừa tung ra thị trường Mỹ phiên bản giới hạn của mẫu Lancer với mức giá 19.795 USD, trước khi chính thức khép lại vòng đời dòng xe này do doanh số bán hàng quá nghèo nàn.

Với phiên bản giới hạn Lancer Limited Edition, Mitsubishi vẫn giữ lại kiểu dáng thiết kế từ thế hệ được giới thiệu vào năm 2007, hãng xe Nhật Bản chỉ thay đổi một số chi tiết ngoại thất để tạo khác biệt cho phiên bản này.
Theo kế hoạch, Mitsubishi bắt đầu phân phối Lancer Limited Edition vào cuối tháng 5.2017 với mức giá 19.795 USD (tương đương 450 triệu đồng). Nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản cuối cùng của Lancer tại thị trường Mỹ.
Mitsubishi Lancer chỉ thay đổi một số chi tiết thiết kế ngoại thất
Một số đặc điểm riêng của phiên bản này có thể dễ dàng nhận thấy như lớp sơn đen bóng trên lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu hai bên, lỗ thông hơi, và mâm xe hợp kim 16 inch. Phần mui xe cũng được sơn đen tạo phong cách thể thao cho chiếc xe. Logo Limited Edition cũng là một đặc điểm để phân biệt với các phiên bản Lancer khác.
Bên trong, nội thất được bọc da màu đen và khâu chỉ màu đỏ để tạo sự nổi bật. Vô lăng và cần số cũng được trang bị tương tự. Trong khi đó phần ốp cửa và khu vực trung tâm bảng táp lô sử dụng nhiều chi tiết ốp nhựa đen bóng.
Nội thất Mitsubishi Lancer thể thao hơn với nhiều chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn

Trang bị tiện nghi trên Mitsubishi Lancer Limited Edition gồm có hệ thống giải trí Display Audio màn hình cảm ứng 6,5 inch, cùng kết nối Smartphone Link, Apple Carplay và Android Auto. 
Năm 2015, Mitsubishi từng thể hiện "quyết tâm" ngừng sản xuất Lancer khi tung ra phiên bản Evolution Final Edition và có đúng 1.600 chiếc Lancer Evolution Final Edition được phân phối tại thị trường Mỹ. Con số tương ứng tại thị trường Nhật Bản là 1.000 chiếc. Những tưởng đây sẽ là những chiếc Lancer cuối cùng những hiện nay hãng xe Nhật Bản lại tung ra một phiên bản "giới hạn" mới.
Ảnh Mitsubishi Lancer phiên bản giới hạn:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.