Mitsubishi Outlander 2016 lộ diện tại quê nhà

09/03/2015 18:05 GMT+7

Mitsubishi Outlander bản nâng cấp cho năm 2016 vừa bị lộ diện tại một cảng biển Nhật Bản.

Mitsubishi Outlander bản nâng cấp cho năm 2016 vừa bị lộ diện tại một cảng biển Nhật Bản.

>> Outlander Sport 2015: Trẻ trung và mạnh mẽ
>> Mitsubishi Triton 2015 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 24.000 USD

Dự kiến được công bố vào tháng sau tại triển lãm ô tô New York (Mỹ) nhưng chiếc crossover phiên bản mới của Mitsubishi đã bị rò rỉ trong quá trình vận chuyển. Hình ảnh được chụp tại một cảng biển ở Nhật Bản đã vô tình tiết lộ những thay đổi trên chiếc Outlander mới.


Hình ảnh Outlander 2016 rò rỉ được chụp tại cảng biển

Từ hình ảnh có thể thấy Outlander sở hữu thiết kế đuôi xe mới với cụm đèn hậu lớn, thêm một số chi tiết mạ crôm nổi bật và cản sau mới. Thiết kế mặt trước của xe không lộ diện nhưng rất có thể tương tự như chiếc Outlander PHEV Concept S từng giới thiệu trước đây.

Hình ảnh nội thất không bị rò rỉ nhưng một nhân viên Mitsubishi từng cho biết Outlander sẽ có nhiều thay đổi so với trước đây. Ngoài ra, phiên bản PHEV sẽ được nâng cấp với động cơ I4 dung tích 2.0 lít kết hợp với 2 động cơ điện sử dụng pin lithium-ion 12 kWh cho khả năng hoạt động ưu việt hơn.


Outlander mới sử dụng nhiều chi tiết mạ crôm trang trí

Ở phiên bản hiện tại Outlander PHEV tiêu thụ trung bình 1,6 lít nhiên liệu cho quãng đường 100 km. Mỗi lần nạp đầy nhiên liệu Outlander PHEV có thể chạy được 880 km, pin nhiên liệu cũng cho phép xe hoạt động trong phạm vi 55 km chỉ bằng động cơ điện. Dự kiến, Outlander 2016 sẽ được bán ra ngay trong năm nay sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô New York.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.