Mitsubishi triệu hồi 200.000 xe Outlander và Outlander Sport

16/11/2016 06:00 GMT+7

Hãng xe Nhật vừa phải triệu hồi gần 200.000 chiếc SUV Mitsubishi Outlander và crossover Outlander Sport do lỗi cần gạt nước.

Hãng xe Nhật vừa phải triệu hồi gần 200.000 chiếc SUV Mitsubishi Outlander và crossover Outlander Sport do lỗi cần gạt nước.

>> Mistubishi tìm được ngọn hải đăng trong 'bão' sa sút
>> Sau gian lận khí thải, Mitsubishi sẽ do CEO Renault-Nissan điều hành
>> ‘So găng’ Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới

Mitsubishi Outlander đời 2007 - 2013 dính lỗi cần gạt nước

Sau khi dính lỗi hộp số CVT khiến gần 50.000 chiếc Outlander Sport bán ra tại thị trường Mỹ phải triệu hồi, Mitsubishi tiếp tục mở đợt triệu hồi thứ hai với quy mô lớn hơn do liên quan tới cả đàn anh Outlander SUV. Nếu như đợt triệu hồi trước lỗi khá nghiêm trọng khi liên quan tới hộp số thì đợt triệu hồi này “nhẹ nhàng” hơn khi ảnh hưởng tới cần gạt nước.

Tuy nhiên, lỗi này cũng vẫn nghiêm trọng khi có thể gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của lái xe nhất là khi hư hỏng bất ngờ lúc di chuyển trong mưa hay khu vực ô nhiễm. Lỗi cần gạt nước không khởi động liên quan tới việc rò rỉ nước vào bên trong gây ra tình trạng ăn mòn dẫn tới cần gạt nước không hoạt động hoặc hoạt động không hiệu quả. Lỗi này ảnh hưởng tới những chiếc Outlander đời 2007 - 2013 và Outlander Sport đời 2011 - 2015.

Mitsubishi Outlander Sport đời 2011 - 2015 cũng dính lỗi tương tự như người anh em Outlander

Phía Mitsubishi sẽ tiến hành kiểm tra, lắp đặt thêm miếng lót cao su trên Outlander để ngăn chặn nước rò rỉ vào bên trong chi tiết truyền động của cần gạt nước. Outlander Sport dường như gặp lỗi nghiêm trọng hơn khi phải thay thế cả mô tơ gạt nước. Việc kiểm tra, thay thế sẽ do đại lý Mitsubishi đảm trách và được miễn phí hoàn toàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.