Mitsubishi Xpander 2020 về Việt Nam, chờ ngày tung ra thị trường

Gia Linh
Gia Linh
19/03/2020 11:19 GMT+7

Cùng với Xpander Cross, Mitsubishi Xpander phiên bản 2020 cũng đã có mặt tại Việt Nam, chờ ngày tung ra thị trường.

Mitsubishi Xpander 2020 mới được phát hiện đã cập cảnh Hiệp Phước, TP.HCM với số lượng lớn, sẵn sàng cho ngày tung ra thị trường. Theo chia sẻ của một số nhân viên bán hàng, phiên bản mới của mẫu MPV Mitsubishi Xpander được nhiều người ưa chuộng này sẽ được đưa về đại lý và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng ngay trong tháng 4 tới.
[VIDEO] Mitsubishi Triton 2020 thay đổi gì so với phiên bản cũ?
Ở phiên bản 2020, Mitsubishi Xpander vẫn nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam. So với phiên bản cũ, Mitsubishi Xpander 2020 sở hữu một số thay đổi nhỏ ở mặt thiết kế. Cụ thể, dễ nhận thấy nhất là lưới tản nhiệt của xe nay đã có thiết kế mới với 2 thanh nan mạ crôm có phần hầm hố hơn. Ngoài ra, thiết kế mâm bánh xe của Xpander mới cũng có sự khác biệt so với phiên bản cũ.

Nội thất Mitsubishi Xpander 2020 xuất hiện thêm bệ tì tay cho tài xế

Ở bên trong, Mitsubishi Xpander 2020 vẫn giữ lại thiết kế và cách sắp xếp các chi tiết, cụm điều khiển chức năng như bản cũ. Tuy nhiên, tùy vào từng phiên bản như hãng xe Nhật Bản cung cấp thêm tùy chọn màu ghế. Cụ thể, bản Ultimate có thêm tùy chọn ghế da màu be, trong khi bản Sport có tùy chọn ghế màu đen.
[VIDEO] Mitsubishi Xpander và Toyota Vios đua tranh bán ‘xe chạy Grab’
Thay đổi một số chi tiết ngoại, nội thất nhưng Mitsubishi Xpander 2020 vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp hệ dẫn động cầu trước và hai lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp như bản cũ.
Hiện tại, giá xe Mitsubishi Xpander 2020 tại thời điểm này vẫn chưa được hé lộ, phiên bản cũ đang có giá dao động từ 550 đến 650 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.