Mitsubishi Xpander Cross về Việt Nam, đe dọa Suzuki XL7

Gia Linh
Gia Linh
04/05/2020 09:46 GMT+7

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng hình ảnh lô xe Mitsubishi Xpander Cross đã có mặt tại Việt Nam thu hút chú ý của khách hàng bởi đây là đối thủ chính của Suzuki XL7 có giá 589 triệu đồng tại Việt Nam.

Được xem là phiên bản cao cấp hơn của Xpander, chiếc Mitsubishi Xpander Cross có một số điểm nâng cấp và khác biệt so với Xpander trước đây tại Việt Nam, hứa hẹn thu hút thêm khách hàng tại phân khúc sôi động này.
Những hình ảnh mới xuất hiện của Mitsubishi Xpander Cross tại Việt Nam cho thấy cái nhìn cận cảnh hơn ở phần nội thất. Theo đó, mẫu xe này sẽ sử dụng nội thất màu đen, kết hợp với một số chi tiết bọc da màu nâu. Trước đó, chiếc Xpander thông thường sử dụng tông màu kem cho khoang nội thất. 

Khoang nội thất Xpander Cross lần đầu lộ diện, sử dụng tông màu đen - nâu

Xpander Cross do PT Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI) - liên doanh của Mitsubishi Motor tại Indonesia sản xuất tại nhà máy ở Indonesia và phân phối tại thị trường này 3 phiên bản. Trong đó có 1 bản số sàn và 2 bản số tự động kết hợp động cơ xăng 1.5 lít tương tự phiên bản MPV. Theo thông tin MMKSI công bố, tại Indonesia Xpander Cross có giá bán từ 18.600 - 19.930 USD, tương đương 430 - 461,2 triệu đồng.
Đối thủ của Mitsubishi Xpander Cross tại Việt Nam sẽ là chiếc Suzuki XL7 cũng vừa mới được ra mắt với giá bán 589 triệu đồng. Chiếc xe của Suzuki có giá bán khá cạnh tranh khi rẻ hơn cả mẫu Xpander phiên bản số tự động. Trong khi đó, Mitsubishi Xpander Cross nhiều khả năng sẽ có giá bán trên 650 triệu đồng.

Mitsubsihi Xpander Cross có thêm lựa chọn màu sơn cam nổi bật

Một đối trọng khác của Mitsubishi Xpander Cross là Toyota Rush. Tuy nhiên, các trang bị trên Toyota Rush không được khách Việt đánh giá cao. Hơn nữa, Toyota Rush có giá bán khá cao, nằm ở mức 700 triệu đồng nên nhiều khách hàng không chọn mua. 
Hiện tại, trên thị trường Indonesia, Xpander Cross đã được Mitsubishi xuất khẩu sang Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Tại Thái Lan, Xpander Cross chỉ có duy nhất một phiên bản, bán với giá 899.000 baht, tương đương khoảng 650 triệu đồng. Trong khi tại Philippines, mẫu xe này có giá từ 1,255 triệu peso, tương đương 566 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.