Mitsubishi Xpander giảm giá 30 triệu đồng trước khi đến tay khách Việt

06/09/2018 12:24 GMT+7

Phiên bản số tự động của mẫu xe MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander giảm giá bán về mức 620 triệu đồng từ tháng 9.2018 trong khi bản số sàn vẫn giữ nguyên mức giá 550 triệu đồng.

Gần 1 tháng sau màn ra mắt thị trường ô tô Việt Nam, mẫu MPV 7 chỗ mang phong cách thiết kế lai Crossover - Mitsubishi Xpander vừa được hãng xe Nhật Bản điều chỉnh giá bán, trước khi giao xe đến tay người tiêu dùng.
Theo đó, từ tháng 9.2018 phiên bản Xpander số tự động (AT), được Mitsubishi Việt Nam áp dụng mức giá 620 triệu đồng, giảm 30 triệu đồng so với mức giá công bố tại thời điểm ra mắt thị trường. Trong khi đó, bản Xpander số sàn (MT) vẫn giữ nguyên mức giá 550 triệu đồng. Như vậy, ở thời điểm hiện tại Mitsubishi Xpander đang là xe có giá bán thấp nhất phân khúc mẫu MPV 7 chỗ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các đại lý Mitsubishi còn áp dụng chương trình tặng gói phụ kiện trị giá 20 triệu đồng cho những khách hàng đặt mua một trong hai phiên bản Xpander trong tháng 9.
Mitsubishi Xpander AT giảm giá bán về mức 620 triệu đồng
Động thái này của Mitsubishi cho thấy quyết tâm trong việc chiếm thị phần phân khúc xe 7 chỗ phổ thông, đồng thời tạo nên bước khởi đầu hoàn hảo cho Xpander tại Việt Nam, tương tự như những gì mà mẫu xe này đạt được tại thị trường Indonesia và Philippines. Trước đó, Xpander đã tạo nên cơn sốt trên thị trường Indonesia khi mang về 80.000 đơn đặt hàng cho Mitsubishi. Để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước cũng như xuất khẩu, bắt đầu từ tháng 1.2018, nhà máy Mitsubishi ở Bekasi, Indonesia đã tăng sản lượng sản xuất Xpander từ 50.000 xe lên 80.000 xe mỗi năm.
Tại Việt Nam, các đại lý Mitsubishi bắt đầu nhận đơn đặt hàng Xpander từ tháng 8.2018. Dù được xem là “tân binh” còn khá xa lạ nhưng sức hấp dẫn về mẫu mã, giá bán giúp Xpander trở thành một trong hai mẫu xe 7 chỗ hút khách nhất của Mitsubishi trong thời gian gần đây. Theo thông tin từ Mitsubishi Việt Nam, các phiên bản Xpander sẽ được giao đến tay khách hàng đặt mua bắt đầu từ tháng 10.2018.
Giảm giá bán ngay trước thời điểm đến tay khách Việt, cùng với những ưu điểm về thiết kế, tính năng Mitsubishi Xpander thực sự được xem là cái tên nổi đình nổi đám trong phân khúc MPV 7 chỗ hiện nay. Trong tháng 9.2019, ngoài việc giảm giá cho phiên bản Xpander AT, Mitsubishi Việt Nam còn giảm từ 15 - 51 triệu đồng cho mẫu Outlander lắp ráp trong nước. Trong khi các mẫu xe khác như Triton, Mirage, Attrage nhập từ Thái Lan đều tăng giá 1 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.