Mua ô tô trong mùa dịch, cần lưu ý những gì?

29/07/2020 16:00 GMT+7

Thời gian gần đây, nhu cầu mua xe ô tô gia tăng trở lại. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được chiếc xe chất lượng, có một số lưu ý người mua không nên bỏ qua.

Yếu tố an toàn

Trong thời gian dịch bệnh, việc có một chiếc xe riêng càng được coi trọng bởi yếu tố thuận tiện và khả năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Nhu cầu sở hữu xe hơi tăng trưởng trở lại

Nhu cầu sở hữu xe hơi tăng trưởng trở lại

Hoàng Nam (35 tuổi) quyết định mua chiếc MPV Ertiga Sport đơn giản vì muốn an toàn cho vợ, con. “Khi trở thành cha, bản thân mình cũng thấy có trách nhiệm hơn”, anh chia sẻ.
Không khác Hoàng Nam, anh Văn Lập (37 tuổi) quan niệm xe phải phục vụ mình. Lập mua chiếc Ertiga Sport 7 chỗ nhập khẩu của Suzuki để di chuyển hằng ngày, cuối tuần về quê hoặc du lịch cùng gia đình. “Nhiều người quan trọng kiểu dáng, nhưng với tôi, an toàn là thứ tôi quan tâm hàng đầu khi mua xe”, Lập nói.
Sau quá trình sử dụng, cả hai đều hài lòng vì Ertiga Sport nhập khẩu có nhiều trang bị an toàn đạt chứng nhận 4 sao của ASEAN NCAP. Công nghệ cân bằng điện tử (ESP) trên Ertiga Sport giúp ổn định thân xe khi vào cua, duy trì lực bám đường trên mặt đường trơn, ướt. Với hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), người lái điều khiển xe dễ dàng hơn ở địa hình dốc, các hầm chung cư cao, nhiều phương tiện lên xuống.
Mẫu MPV 7 chỗ của Suzuki được nhiều người dùng đánh giá cao ở thân xe cấu tạo hấp thụ lực giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ. Khung xe nhẹ và cứng chắc trên Ertiga Sport không những giúp nâng cao hiệu suất vận hành như khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà còn đảm bảo an toàn cho cả hành khách và người đi bộ.
Ertiga Sport trang bị màn hình cảm ứng lớn 10 inch tích hợp camera lùi cùng cảm biến đỗ xe cảnh báo chướng ngại vật. Bên cạnh đó, xe có điểm kết nối ISOFIX ở ghế sau giúp lắp đặt ghế trẻ em dễ dàng và đảm bảo an toàn cho trẻ trong trường hợp xảy ra va chạm.
Người dùng đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu khi mua ô tô

Người dùng đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu khi mua ô tô

Tính đa dụng và tiện nghi

Xu hướng của người dùng đang hướng đến các mẫu MPV 7 chỗ như Suzuki Ertiga vì khả năng đáp ứng các nhu cầu cần thiết như: rộng rãi, chở nhiều người, phù hợp di chuyển nhiều địa hình,...
Điều kiện giao thông tại các thành phố lớn Việt Nam khá đông đúc, với bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2m, Ertiga Sport dễ dàng quay đầu ở góc đường, hẻm hẹp.
Ertiga Sport có nội thất rộng rãi, cốp xe dung tích tiêu chuẩn 153L, khi gập hàng ghế thứ 3, dung tích chứa được 550L. Tính đa dụng còn được thể hiện qua khoảng sáng gầm xe 180mm, giúp người lái tự tin vượt qua đường ngập nước, gờ giảm tốc, ổ gà mà không sợ cạ gầm.
Với văn hóa hiếu khách của người Nhật Bản, Ertiga Sport làm vừa lòng khách hàng bởi nhiều tiện ích thông minh như màn hình giải trí 10 inch lớn bậc nhất phân khúc, tích hợp Apple CarPlay, Android Auto. Xe được trang bị bệ tì tay ở hàng ghế thứ hai, hộc làm mát nước uống, phù hợp điều kiện khí hậu nhiệt đới Việt Nam.
Anh Lập chia sẻ thêm: “Gia đình tôi đông người nên rất cần chiếc xe thoải mái, có cốp rộng và tiện nghi. Sau thời gian sử dụng, Ertiga Sport đáp ứng được những kỳ vọng của cả nhà”. Anh cho rằng chiếc xe rất dễ lái và khuyên các vị khách khác nên lái thử trước khi quyết định mua xe.

Chi phí hợp lý, phù hợp điều kiện kinh tế

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều người có thời gian để suy xét kỹ càng cho bản thân và gia đình. Đâu là lựa chọn thông minh cho việc di chuyển của gia đình, Ertiga Sport là một đáp án đáng cân nhắc.
Tháng 7 là thời điểm vàng để mua ôtô khi Suzuki áp dụng hỗ trợ 50% phí trước bạ, toàn bộ bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm vật chất cho mẫu xe Ertiga Sport. Giá trị ưu đãi đến 40 triệu đồng, chỉ áp dụng giới hạn cho 200 khách hàng đầu tiên và số lượng còn lại không nhiều.
Suzuki ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng mua xe Ertiga Sport với số lượng giới hạn

Suzuki ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng mua xe Ertiga Sport với số lượng giới hạn

Ngoài việc mua xe với ưu đãi tốt, nên cân nhắc chi phí nuôi xe trong suốt quá trình sử dụng. Với Suzuki, khách hàng sẽ được miễn phí công bảo dưỡng 3 lần. Đồng thời, với chính sách dịch vụ mới được Suzuki áp dụng từ tháng 4.2020, tần suất bảo dưỡng thấp hơn 33%, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm thấp hơn đến 50% so với trước, giá phụ tùng cũng giảm. Chi phí bảo dưỡng theo chính sách mới được xem là thấp bậc nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản.
Tìm hiểu thêm về dòng xe MPV 7 chỗ Ertiga được Suzuki tự tin giới thiệu đến khách hàng ở đây.
Suzuki cũng ưu đãi hấp dẫn cho dòng xe thương mại Super Carry Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe mang những đặc tính nổi trội của dòng xe tải Carry quen thuộc với thị trường Việt Nam trong suốt 25 năm qua về tính bền bỉ, sự linh hoạt, mạnh mẽ. Super Carry Pro với nhiều cải tiến giúp việc vận chuyển, đặc biệt là trong khu vực thành thị ngày càng trở nên dễ dàng hơn.
Chi tiết chương trình ưu đãi tháng 7 từ Suzuki tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.