Mui trần 650S phong cách McLaren P1 lạ lẫm trên phố Sài Gòn

01/04/2017 10:23 GMT+7

Sau khi chia tay chủ cũ, chiếc 650S Spider được chủ mới thay đổi diện mạo theo phong cách McLaren P1 ấn tượng.

Đây là chiếc McLaren 650S Spider mui trần đầu tiên về Việt Nam vào năm ngoái và có cơ duyên với người chủ đầu tiên chính là đại gia Minh Nhựa. Chiếc McLaren 650S Spider này đeo biển số khá độc - 79.79. Theo phong thủy, “đuôi” 79 có nghĩa là thần tài lớn, một con số rất ý nghĩa, mang lại nhiều may mắn cho giới doanh nhân.
Chiếc McLaren 650S Spider mui trần đầu tiên tại VN mang phong cách McLaren P1
Có thể nói, đây chính là chiếc xe khởi nguồn trào lưu chơi siêu xe Anh quốc McLaren tại Việt Nam. Sau đại gia Minh Nhựa, những tay chơi đình đám khác như Phan Thành, thiếu gia Đỗ Bình Dương (chồng siêu mẫu Ngọc Thạch) cũng hứng thú, rước những chiếc McLaren về garage của mình.
Phong cách của McLaren thể hiện rõ nhất ở phần nóc xe
Chiếc McLaren 650S Spider này là một trong những siêu xe hưởng mức thuế tương tối thấp so với các siêu xe khác như Lamborghini Aventador, Huracan, F12 hay Aston Martin Vanquish về cùng đợt chạy thuế trước 1.7.2016.
McLaren 650S Spider sở hữu khối động cơ M838T V8 tăng áp kép dung tích 3.8 lít
Sau một năm cầm lái, Minh Nhựa “tạm biệt” với chiếc xế mui trần Anh quốc này. Ngay khi chính thức “nhập tịch” vào nhà chủ nhân mới, chiếc xe được ưu ái khoác lên mình bộ cánh ấn tượng hơn theo phong cách McLaren P1. Khác biệt nhất chính là phần nóc và capô xe được dán decal giống siêu phẩm P1.
Trước khi về với chủ mới, siêu xe mui trần này thuộc sở hữu đại gia Minh Nhựa
McLaren 650S Spider sở hữu khối động cơ M838T V8 tăng áp kép dung tích 3.8 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực, mô men xoắn 678 Nm. Xe chỉ mất 3 giây để hoàn thành nhiệm vụ bứt tốc lên 100 km/giờ, 8,2 giây để tăng tốc lên đến 200 km/giờ tính từ vạch xuất phát, trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/giờ.
Hệ thống khung sườn của siêu xe này được làm từ vật liệu carbon, nội thất bọc da Alcantara cao cấp đi kèm những trang bị tiên tiến như kết nối Bluetooth, thao tác lệnh bằng giọng nói, hệ thống định vị Iris.
McLaren 650S Spider nổi bần bật mỗi khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn
Siêu xế thể thao Anh quốc sử dụng mui mềm và bộ áo màu cam rực rỡ, là thành quả hợp tác phát triển cùng AkzoNobel. Bộ mui xếp có cấu trúc tự động đóng hoặc mở trong thời gian dưới 17 giây khi xe chạy ở vận tốc 30 km/giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.