Ngắm dàn siêu xe người Việt ‘náo loạn’ đất Mỹ

09/11/2015 16:03 GMT+7

Gia Lai Rally là hành trình siêu xe của những người Việt yêu thích tốc độ ở nước ngoài với hàng chục siêu xe, xe sang đắt tiền diễu hành trên đất Mỹ.

Gia Lai Rally là hành trình siêu xe của những người Việt yêu thích tốc độ ở nước ngoài với hàng chục siêu xe, xe sang đắt tiền diễu hành trên đất Mỹ.

Bắt nguồn từ một vài cá nhân định cư trên đất Mỹ, Canada, Gia Lai Team là câu lạc bộ siêu xe lớn nhất của người Việt ở nước ngoài. Đây là nơi tập trung những người đam mê siêu xe, thích khám phá và mới được biết đến trong nước một vài năm trở lại đây. Đặc biệt, những siêu xe tham gia hành trình Gia Lai Team đều được dán tem bắt mắt, một số xe có mang hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa trên nắp capô.
Hầu hết siêu xe tham gia hành trình Gia Lai Team là Lamborghini
Dự kiến, hành trình siêu xe của Gia Lai Team năm nay sẽ diễn ra trong 9 ngày bắt đầu từ ngày 7.11 tại Housston đến Miami ngày 15.11 chạy qua các thành phố lớn như Dallas, Atlanta, Orlando... Ban đầu số lượng xe tham gia là khoảng 25 chiếc nhưng có thể tăng lên 40 vào cuối hành trình bởi ở mỗi địa phương đều có thêm người chơi gia nhập cùng đoàn.
Trong số các siêu xe tham gia hành trình Gia Lai Team, Lamborghini vẫn là thương hiệu áp đảo hơn cả rồi mới đến Ferrari, Audi, Porsche... Trong đó, nổi bật nhất là dàn Lamborghini Aventador độ, mui trần và bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 50 năm của hãng xe Ý cùng với Huracan, Murcielago... Số còn lại là những mẫu xe như Ferrari 458 Spyder, Audi R8 Spyder, Porsche 918 Spyder...
Ảnh hành trình siêu xe Gia Lai Rally trên đất Mỹ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.