Ngắm Ducati Scrambler Sixty2 hồng nữ tính

06/06/2016 06:03 GMT+7

Khác với kiểu dáng nam tính có phần bụi bặm, phiên bản đặc biệt của Ducati Scrambler Sixty2 trông mềm mại, “dễ thương” hơn nhờ bộ vỏ hồng nữ tính.

Khác với kiểu dáng nam tính có phần bụi bặm, phiên bản đặc biệt của Ducati Scrambler Sixty2 trông mềm mại, “dễ thương” hơn nhờ bộ vỏ hồng nữ tính.

>> Hé lộ bí mật gây sốc của đôi cánh trước đầu xe đua Ducati
>> Ảnh thực tế bản siêu nhái Yamaha R3 đến từ Trung Quốc
>> Triển lãm mô tô, xe máy đầu tiên tại VN: Toàn phân khối lớn

Trong khuôn khổ lễ hội Notte Rosa 2016 diễn ra tại Ý, Ducati đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Scrambler Sixty2 màu hồng nữ tính tại sự kiện “Scrambler Shocking”. Như vây, Ducati đã chính thức bổ sung thêm phiên bản màu sắc phù hợp hơn với nữ giới của chiếc mô tô cá tính này bên cạnh sắc đen, xanh ngọc và cam. Theo chia sẻ của Ducati thì họ muốn “hạ” độ tuổi trung bình của khách hàng khi mua chiếc xe cá tính này thay vì 37 tuổi như hiện tại.

Ducati bổ sung thêm phiêm bản màu hồng nữ tính cho Scrambler Sixty2

Thực tế, ngay từ khi ra mắt Ducati cũng muốn hướng Scrambler đến với những khách hàng trẻ hơn là tuổi trung niên. Ngoài động cơ dung tích trung bình, Scrambler, đặc biệt là bản Sixty2, dòng xe này còn sở hữu thiết kế khá nhỏ con, gọn gàng phù hợp với cả những khách hàng là nữ giới. Chính vì vậy, việc Ducati bổ sung phiên bản màu hồng được xem là bước đi khôn ngoan thu hút khách hàng nữ với dòng xe ngày càng bị “đô thị hóa” như Scrambler.

So với phiên bản trước Scrambler Sixty2 hồng nữ tính được thay áo ở những chi tiết như chắn bùn trước, bình xăng và viền kim loại quanh ghế ngồi. Đây là những chi tiết duy nhất thể hiện sự khác biệt giữa các phiên bản màu sắc. Ngoài ra, Ducati cũng bổ sung bộ tem mới dán ở hai bên bình xăng với màu sắc và “font chữ” thanh thoát, mềm mại hơn.

Ducati đang "câu" những khách hàng cá tính, trẻ tuổi hơn

Scrambler Sixty2 hồng vẫn giữ nguyên động cơ Desmodromic L-Twin 2 xi lanh với dung tích 399 cc cho công suất 41 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút, mô men xoắn 34,6 Nm tại 8.000 vòng/phút.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.