Ngoài giá bán, người mua ô tô không nên bỏ qua yếu tố này khi chọn xe

26/05/2020 08:00 GMT+7

Cân nhắc về chi phí nhiên liệu, giá dịch vụ, tần suất bảo dưỡng khi mua ô tô, xe Suzuki trở thành lựa chọn hàng đầu nhân dịp hãng có gói quà tặng, hỗ trợ lên tới 25 triệu đồng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập.

Chi phí = mua xe + nuôi xe

Khi quyết định mua ô tô, ngoài số tiền bỏ ra ban đầu để sở hữu chiếc xe, người dùng sẽ còn phải chi các khoản khác như tiền nhiên liệu, bảo dưỡng, phí dịch vụ… Vì thế, bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình là gì để đưa ra quyết định đúng đắn: mua ô tô phục vụ nhu cầu đi lại hay kinh doanh, chọn xe du lịch hay xe thương mại, xe có bao nhiêu ghế ngồi, có tiết kiệm nhiên liệu không, độ an toàn, chi phí vận hành…
Xe Suzuki được đánh giá là lựa chọn tốt, chất lượng Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc với độ bền cao, giá cả cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường. Không khó để tìm kiếm những chia sẻ của người dùng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe Suzuki trên các trang mạng xã hội, điển hình là mẫu xe Ertiga tại các hội nhóm trên mạng xã hội Facebook. Bên cạnh đó, Suzuki còn xếp hạng thứ 2 trong bảng xếp hạng về chất lượng xe sau 3 năm sử dụng của tổ chức kiểm định xe hơi uy tín trên thế giới JD.Power (2016).
Hơn nữa, kể từ ngày 1.4.2020, Suzuki đã đổi mới dịch vụ hậu mãi, điều chỉnh chính sách giá phụ tùng để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Theo đó, khách hàng thực hiện bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước). Như vậy, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33% so với trước đây. Không chỉ vậy, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm được giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành một trong các hãng xe có giá dịch vụ cạnh tranh nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Tiết kiệm tiền với gói quà tặng, hỗ trợ

Khi mua xe, hãy chú ý tới các chương trình khuyến mãi như hỗ trợ, quà tặng,… của hãng để tiết kiệm chi phí. Tháng 5 này, Suzuki có chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập tại Việt Nam. Đây có thể nói là cơ hội tốt nhất để cân nhắc đầu tư với chương trình ưu đãi hấp dẫn và giá xe lúc này đang tốt bởi có khả năng Suzuki có dự định tăng giá xe trong tương lai.
Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập tại Việt Nam, Suzuki đã tung ra nhiều ưu đãi cực tốt, áp dụng đến ngày 31.5

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập tại Việt Nam, Suzuki đã tung ra nhiều ưu đãi cực tốt, áp dụng đến ngày 31.5

Cụ thể, khách mua xe Ertiga Limited hoàn toàn mới sẽ nhận được gói quà tặng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ trị giá 25 triệu đồng, hỗ trợ 10 triệu đồng cho khách mua xe Super Carry Pro hoàn toàn mới. Chi tiết vui lòng xem tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.