Ngoại hình chính thức của VinFast President

Gia Linh
Gia Linh
04/08/2020 13:08 GMT+7

Chiếc VinFast President có kiểu dáng SUV hầm hố, nhiều chi tiết mạ vàng giúp xe nổi bật hơn, nội thất của xe chưa được hãng xe Việt công bố.

Sau nhiều lần rò rỉ hình ảnh, VinFast President chính thức lộ diện thiết kế ngoại thất với nhiều đặc điểm giống mẫu xe anh em VinFast Lux SA2.0 nhưng cao cấp và sang trọng hơn. Bộ mâm 20 inch có thiết kế như xe VinFast Lux SA2.0 nhưng được mạ vàng thay vì chỉ là phay nhôm như trước đó. Các chi tiết mạ crôm cũng được thay bằng ốp mạ vàng như viền cửa sổ, ốp hông, ốp gầm. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn có thêm giá nóc và bậc lên xuống cũng được mạ vàng. 
Ngoài ra, còn có một số chi tiết được nâng tầm như nắp ca-pô thể thao hơn với hốc hút gió lớn để tản nhiệt cho động cơ V8, thiết kế phần nắp ca-pô có nhiều đường dập nổi hơn, có phần cơ bắp nhô lên ở hai bên giống xe hầm hố của Mỹ. 

VinFast President có nắp ca-pô dập nổi các đường gân cơ bắp và khe hút gió tản nhiệt

Logo VinFast màu vàng đồng sắc sảo, lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn màu đen. Bên dưới logo có sự xuất hiện của một camera ám chỉ xe sẽ được trang bị camera 360 độ.
Thiết kế phần đuôi xe chưa được tiết lộ nhưng trước đó, VinFast President cũng đã lộ diện một phần góc chụp đuôi xe nhưng chưa thể hiện nhiều ngoài logo màu vàng đồng và chữ President - tên gọi của chiếc xe. 
VinFast President sẽ có kích thước lớn, chiều dài cơ sở lớn hơn mẫu xe anh em VinFast Lux SA 2.0, tạo không gian rộng thoáng cho hàng ghế thứ 2. Khả năng xe có hàng ghế thứ 3 hay không vẫn còn bỏ ngỏ.
Nếu sử dụng động cơ V8 như concept trước đó, VinFast President sẽ được trang bị khối động cơ V8 dung tích 6.2 lít có công suất tối đa đạt 455 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 624 Nm, giúp xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/giờ. 

Logo President hiện diện sau đuôi xe được mạ vàng

Với việc sử dụng một động cơ hoàn toàn khác cũng như chiều dài cơ sở lớn hơn, khung gầm của VinFast President cũng sẽ khác biệt hoàn toàn so với mẫu sedan VinFast Lux SA 2.0, hứa hẹn tạo nên cảm giác lái mới mẻ nhưng lại không dành cho số đông khách hàng.
Hiện chưa rõ thời điểm chính thức trình làng của VinFast President, nhiều khách hàng vẫn đang chờ đợi thiết kế nội thất bên trong hứa hẹn sẽ sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với hai dòng xe VinFast Lux tung ra thị trường trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.