Nhận ngay ưu đãi trả góp không lãi suất khi mua ô tô Suzuki

16/10/2019 07:30 GMT+7

Ngoài chính sách bảo hành 3 năm, 100.000 km, trong tháng 10 này, khách hàng mua xe ô tô Suzuki sẽ được ưu đãi tương đương lãi suất ngân hàng trong vòng 6 tháng đầu. Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 16 - 31.10.2019.

Tháng 12.2018, mẫu Suzuki Swift hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt Nam và dần nổi lên như mẫu hatchback phong cách và cuốn hút hàng đầu trong tầm giá. Với nhiều cải tiến về ngoại hình và công nghệ, “Top 3 xe đô thị của năm 2018” đang được đông đảo khách hàng đón nhận.
Ngoại hình sành điệu và phong cách là điểm nổi bật trên Swift. Hướng đến những khách hàng trẻ có phong cách sống thời thượng, Suzuki Swift mang dáng vẻ thể thao hiện đại với nhiều đường nét bo tròn, kết hợp cụm đèn pha sắc cạnh và đèn hậu cách điệu với viền LED chữ C bắt mắt. Các chi tiết này tạo nên “chất” riêng của Swift đối với những dòng xe khác và thực sự thu hút ánh nhìn khi di chuyển trên đường phố.
Nếu như dáng dấp thời trang là yếu tố thu hút những vị khách hàng nữ giới, thì cảm giác lái thể thao trên Suzuki Swift là điều khiến cánh đàn ông say mê. Sử dụng hệ thống treo trước và sau với thiết kế tối tân, chiếc xe đem lại trải nghiệm lái mạnh mẽ và hưng phấn nhờ khả năng tăng tốc nhanh và bám đường tốt khi vào cua. Một chi tiết ấn tượng khác là Swift sở hữu vô lăng chữ D, thiết kế thường thấy trên những chiếc xe đua, giúp người lái tận hưởng một khoang lái thể thao hơn cùng trải nghiệm chân thực hơn.
Cảm giác lái ấn tượng là ưu điểm của mẫu xe này
Cảm giác lái ấn tượng là ưu điểm của mẫu xe này
Một trong những giá trị cốt lõi trong những chiếc xe của Suzuki đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Sử dụng động cơ xăng 1,2 lít, Swift cho hiệu suất tối ưu khi chỉ tiêu thụ 3,7 lít xăng trên 100 km đường ngoài đô thị. Bên cạnh đó, Swift cũng có những trang bị an toàn tiên tiến gồm công nghệ phân tán lực va chạm và giảm thiểu chấn thương, túi khí và hệ thống bảo vệ cổ của ghế trước.
Đối với những người thường xuyên lái xe trong đô thị, sự năng động và thoải mái khi lái xe là yếu tố rất quan trọng. Suzuki Swift vẫn giữ được những ưu điểm của một chiếc xe compact như tiện dụng, nhỏ gọn. Bán kính vòng quay xe chỉ 4,8 m, giúp xe dễ dàng xoay chuyển trong đô thị, hoặc những nơi đậu xe chật chội. Vóc dáng nhỏ gọn đặc trưng của một chiếc xe đô thị không làm không gian bên trong Swift bị hạn chế. Hãng xe Nhật đã tăng chiều dài trục cơ sở trên Swift để mang lại không gian rộng rãi hơn, giúp hành khách thoải mái khi ngồi hoặc chứa được nhiều hành lý hơn.
Swift dễ dàng di chuyển trên phố nhờ thiết kế nhỏ gọn
Swift dễ dàng di chuyển trên phố nhờ thiết kế nhỏ gọn
Suzuki Swift là một trong những mẫu xe gặt hái thành công lớn trên thế giới khi doanh số bán ra đạt hơn 6 triệu xe trên toàn cầu. Với thiết kế mang phong cách thể thao thu hút, được nâng cấp tiện nghi và trang bị an toàn cùng cảm giác lái thú vị, Swift đã và đang là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe Hatchback hạng B nhập khẩu.
Ngoài chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10 dành cho Swift, khách hàng mua các sản phẩm khác từ Suzuki như Celerio, Ciaz, Super Carry Truck, và Super Carry Blind Van đều được áp dụng chương trình ưu đãi này kèm chính sách bảo hành 3 năm, 100.000 km. Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng chính sách chăm sóc sau bán hàng vượt trội, Suzuki hiện đang phát triển và mở rộng hệ thống phân phối của hãng trên khắp cả nước. Tính đến hiện tại, hãng xe Nhật có 39 Đại lý ủy quyền tiêu chuẩn 3S với đội ngũ nhân viên tâm huyết, sẵn sàng phục vụ. Phụ tùng cũng luôn sẵn có tại cửa hàng để phục vụ nhu cầu bảo dưỡng, thay thế của khách hàng.
Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.