Nhập xe nguyên chiếc, Volvo bành trướng thị trường miền Bắc

02/03/2017 13:55 GMT+7

Sau gần một năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu xe sang đến từ Thụy Điển chính thức mở rộng mạng lưới ra phía Bắc bằng việc khai trương Volvo Car Hà Nội.

Sau gần một năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu xe sang đến từ Thụy Điển chính thức mở rộng mạng lưới ra phía Bắc bằng việc khai trương Volvo Car Hà Nội.

Bước đầu, thông qua nhà phân phối Bắc Âu Auto, một thành viên của tập đoàn Bến Thành, thương hiệu xe sang Volvo cung cấp đến người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam 3 dòng xe gồm: XC90, S90 và XC60.
Sự góp mặt của Volvo XC90 giúp người Việt có thêm lựa chọn trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang
Cả ba mẫu xe này đều được nhâp khẩu nguyên chiếc, trong đó mẫu SUV 7 chỗ ngồi XC90 và mẫu sedan S90 được xem là sản phẩm chủ lực của Volvo tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là những dòng xe Volvo hút khách nhất trên thị trường thế giới.
Với lịch sử phát triển hơn 90 năm, Volvo đang là thương hiệu xe sang sở hữu những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn. Đây được xem là thế mạnh để Volvo tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.
Hiện tại, các mẫu xe Volvo đã được phân phối ra hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường mới nhất của thương hiệu xe sang này. Với dân số hơn 90 triệu người cùng nền kinh tế đang trong giai đoạn phát triển, Việt Nam được xem là thị trường đầy tiềm năng đối với các dòng xe du lịch của Volvo. Tuy nhiên, thương hiệu xe sang đến từ Thụy Điển cũng phải đối mặt với không ít thách thức, khi cái tên Volvo vẫn còn khá mới mẻ đối với người Việt. Bên cạnh đó, Volvo còn phải cạnh tranh với những “cái tên gạo cội” vốn đã khẳng định được tên tuổi tại Việt Nam như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus…
Trung tâm bán hàng, dịch vụ mới đi vào hoạt động tại Hà Nội giúp Volvo tiếp cận khách hàng miền Bắc
Với việc đi vào hoạt động từ tháng 3.2017, Volvo Car Hà Nội sẽ đảm nhiệm việc phân phối cũng như dịch vụ phụ tùng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volvo. Trong thời gian tới, Bắc Âu Auto sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối xe Volvo tại Việt Nam nhằm tiếp cận thêm khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.