Nhiều tài xế chưa biết chăm sóc, bảo dưỡng xe đúng cách?

15/11/2015 05:05 GMT+7

Car Care Day 2015 diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 14-15.11 phục vụ khoảng 400 khách đưa xe đến bảo dưỡng.

Car Care Day 2015 diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 14-15.11 phục vụ khoảng 400 khách đưa xe đến bảo dưỡng.

Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2015 vừa chính thức triển khai tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội trong hai ngày 14-15.11. Năm nay, ngoài hai đơn vị đồng tổ chức là Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện ô tô, Car Care Day còn có sự hỗ trợ của các đối tác như dầu nhớt Sell, ắc quy GS, phụ tùng Bosch, chăm sóc xe 3M, bảo hiểm Liberty và BMW.
Ngoài kiểm tra bảo dưỡng, Car Care Day cũng tư vấn cho các "bác tài" cách chăm sóc xe
Thời gian chăm sóc xe cũng được tăng lên 65 phút với 8 công đoạn gồm: Rửa xe; Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng lốp an toàn; Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn bảo dưỡng ắc quy; Chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất; Kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chuyên dụng; Kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt; Kiểm tra, tư vấn về linh kiện phụ tùng trên xe; Tư vấn cách xử lý trên đường và thủ tục, quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.
Xe hơi đến chăm sóc tại Car Care Day năm nay trải qua 8 bước kiểm tra, tư vấn
Cũng theo thống kê từ Car Care Day, có khoảng 55% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 81% khách hàng không biết cách đảo lốp và khi nào cần đảo, 26% số xe cần thay nhớt, 54% xe cần chăm sóc về sơn, 81% ắc quy cần bảo dưỡng và khoảng 37% xe bị lỗi hệ thống điện tử. Dự kiến, Car Care Day năm nay sẽ thu hút khoảng 400 xe tham gia.
Video: Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day 2015 tại Hà Nội
Được biết, toàn bộ số tiền thu được sau hai ngày diễn ra chương trình Car Care Day sẽ được ban tổ chức dành tặng, hỗ trợ những nạn nhân của tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chương trình cũng mang đến thông điệp không nhắn tin khi lái xe nhằm hướng đến giao thông an toàn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.