Những chi tiết 'lạ' xuất hiện trên VinFast President

Gia Linh
Gia Linh
07/09/2020 20:25 GMT+7

VinFast President vừa được hãng xe Việt Nam tung ra những thông tin chính thức với giá bán 4,6 tỉ đồng. Mẫu SUV hạng sang này sở hữu nhiều tính năng "lạ" có phần khác biệt với các mẫu xe thông dụng khác.

VinFast Presdient gây xôn xao cộng đồng với màn trình làng và trưng bày đồng loạt tại các đại lý. Theo những hình ảnh hãng xe Việt cung bố, VinFast President sở hữu nhiều tính năng khá độc đáo và có phần lạ lẫm so với các mẫu xe khác. 
VIDEO: Cầm lái LUX A2.0, "sếp" phó Vingroup tiết lộ chiến lược của VinFast

Cửa sổ trời chỉ dành cho hàng ghế sau

VinFast President còn có tên gọi tiếng Việt là "Chủ tịch", do đó các tính năng dành cho hàng ghế này cũng khá đặc biệt. Dễ nhận thấy nhất là trang bị cửa sổ trời lần đầu tiên có mặt trên xe VinFast.

Cửa sổ trời trên VinFast President chỉ được cung cấp cho hàng ghế thứ 2

Cửa sổ trời của VinFast President đặc biệt ở chỗ nó chỉ dành cho hàng ghế thứ 2, nghĩa là người ngồi ở hàng ghế trước hay hàng ghế thứ 3 đều không được tận hưởng tính năng này mà chỉ có duy nhất vị trí của "Chủ tịch" ngồi mới có thể sử dụng nó. 
Đây là tính năng lạ khi hầu hết các dòng xe trên thế giới đều ưu tiên cửa sổ trời cho hàng ghế phía trước hoặc cửa sổ trời Panorama cho hàng ghế sau. Đối với các dòng xe SUV cỡ lớn còn có thêm cửa sổ trời cho hàng thứ 3. Riêng VinFast President chỉ có duy nhất vị trí hàng ghế thứ 2 được trang bị.
VIDEO: Tỉ phú Phạm Nhật Vượng: Sẽ đầu tư 2 tỉ USD xuất khẩu ô tô điện VinFast sang Mỹ

Tất cả ghế đều có massage và thông gió, nhưng không nhớ ghế

Trên xe VinFast President, toàn bộ hàng ghế phía trước và phía sau đều được trang bị các tính năng cao cấp như sưởi, làm mát ghế, massage thông qua các nút bấm đặt ở phía trước và phía sau. Tuy nhiều, chức năng hạng sang nhưng 2 ghế trước lại không có bộ nhớ vị trí, vốn là một trang bị khá cơ bản trên xe cao cấp.

Nội thất VinFast President bọc da hạng sang, tất cả các ghế có chức năng massage

Hãng xe Việt Nam chưa tiết lộ bộ ghế trên VinFast President sử dụng loại da gì, nhưng có vẻ đây là loại da cao cấp hơn da Nappa từng có mặt trên 2 dòng xe Lux phiên bản cao nhất. Thiết kế ghế ngồi cũng có phần khác biệt so với 2 dòng xe VinFast Lux dù form mẫu ghế có vẻ giống nhau. 
Ngoài những chi tiết có phần khác lạ kể trên, người mua xe VinFast President có thể sẽ được "cá nhân hóa" một số chi tiết trên xe như màu sơn cá tính hơn, mạ vàng các chi tiết. Tiện nghi bên trong chưa được VinFast tiết lộ có được nâng cấp thêm tính năng hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.