Những điểm mới trên Ford Everest và Ranger 2020 tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
12/02/2020 13:49 GMT+7

Ford Việt Nam giới thiệu đồng thời Ranger và Everest phiên bản 2020 với nhiều điểm cải tiến so với phiên bản 2019, giá bán không thay đổi so với trước.

Phiên bản Ranger và Everest 2020 được nâng cấp chủ yếu ở phần ngoại thất đầu xe, với cụm đèn trước chuyển từ công nghệ HID sang LED, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cũng như giảm việc bị chói mắt cho người tham gia giao thông. Điểm dễ nhận ra trong hình dáng cụm đèn là "mắt" projector được đổi từ dạng tròn sang dạng vuông cứng cáp hơn.
Cổng USB gắn trên gương chiếu hậu được trang bị thêm cho bản Ranger Wildtrak 2 cầu và Everest Titanium Bi-Turbo 2 cầu. Hệ thống giải trí được cập nhật SYNC3 phiên bản 3.4, Everest và Ranger 2020 có giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất.
Cả Ford Everest và Ranger 2020 đều có cụm đèn pha LED - Projector dạng hình vuông

Chia sẻ chung một nền tảng khung gầm, Everest và Ranger thế hệ mới vẫn được Ford trang bị gia đình động cơ 2.0L Turbo kép và Turbo đơn, cùng dòng động cơ Duratorq 2.2L trứ danh, với các lựa chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc 6 cấp. 
Ford Ranger 2020 phiên bản XLS còn sở hữu tiêu chuẩn  màn hình màu cảm ứng 8 inch thay cho đầu CD trước đó. Màn hình này hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay cho phép gọi điện, chơi nhạc, dẫn đường bằng bản đồ từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh, Ford AppLink với kết nối tới một số ứng dụng hữu ích trên điện thoại.
Hệ thống giải trí SYNC 3 được cập nhật sang phiên bản mới

Trong dịp này Ford cũng giới thiệu Ranger phiên bản Limited với giá bán 799 triệu đồng, bổ sung thêm một lựa chọn cho khách hàng thích xe bán tải. Phiên bản này được trang bị bộ mâm đúc thể thao 18 inch giống với bản Wildtrak, với các chấu kim loại dạng 3D. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn bộ.
Ranger Limited thừa hưởng khá nhiều tiện nghi của phiên bản Wildtrak cao cấp, với chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình TFT 4 inch hiện đại, dễ theo dõi. Nội thất của xe bọc da sang trọng. Điều hòa hai vùng khí hậu riêng biệt và camera lùi.
Ford Việt Nam bổ sung phiên bản Ranger Limited giá 799 triệu đồng

Ngoài các màu sơn cơ bản, cả 2 dòng xe có thêm một lựa chọn màu xanh mới (Deep Crystal Blue). Với giá bán không đổi, Ranger và Everest 2020 hiện đã sẵn sàng tại các hệ thống đại lý của Ford trên toàn quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.