Những điều thú vị về gói phụ kiện chính hãng của Honda

09/12/2016 15:36 GMT+7

Với gói phụ kiện chính hãng của Honda, người dùng ô tô Honda tại Việt Nam có thêm cơ hội để cá nhân hóa chiếc xe theo sở thích của mình mà không phải lo ngại mua phải các phụ kiện “dởm”.

Với gói phụ kiện chính hãng của Honda, người dùng ô tô Honda tại Việt Nam có thêm cơ hội để cá nhân hóa chiếc xe theo sở thích của mình mà không phải lo ngại mua phải các phụ kiện “dởm”.

Trong bối cảnh các loại phụ tùng, phụ kiện ô tô làm giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ được rao bán trên thị trường. Người sử dụng các mẫu ô tô Honda đã yên tâm hơn, khi cá nhân hóa chiếc xe của mình với gói phụ kiện chính hãng Honda đa dạng về các trang bị mà hãng xe Nhật phân phối tại Việt Nam.
Trải qua quá trình chế tác công phu
Toàn bộ các chi tiết trong gói phụ kiện Modulo mà Honda cung cấp, đều được phát triển và sản xuất độc quyền trên toàn thế giới bởi Honda Access châu Á và châu Đại Dương (Honda Access Asia & Oceania Co., Ltd). Quy trình chế tác ra gói phụ kiện này gồm 6 bước chặt chẽ (Lên ý tưởng - Trao đổi - Hình tượng hóa - Thiết kế - Thử nghiệm - Mô hình hóa) được thực hiện song song với quy trình thiết kế xe, nhằm mang tới sự kết hợp đồng bộ và thống nhất với những chiếc xe ô tô Honda.
Không chỉ vậy, mỗi một phụ kiện Honda chính hãng bất kỳ đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt, đảm bảo hoạt động tối ưu cùng với độ an toàn vượt trội và đặc biệt thân thiện với môi trường.
Đa dạng từ trong ra ngoài
Phụ kiện Honda chính hãng được chia làm 3 nhóm với trên 30 phụ kiện các loại, mang tới cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nếu khi muốn tạo nên sự cá tính cho chiếc xe của mình.
Để tạo nên sự đặc biệt về kiểu dáng theo sở thích của mỗi khách hàng, Honda cung cấp nhóm phụ kiện trang trí, gồm gần 20 phụ kiện chất lượng cao, giúp cá tính hóa chiếc xe trở nên sang trọng, thời trang hay đậm chất thể thao, mang lại phong cách riêng biệt cho chủ sở hữu. Trong đó, có các chi tiết như: Ốp cản trước, ốp thân xe, ốp cản sau, nẹp trang trí trước xe mạ crôm, nẹp trang trí thân xe mạ crôm, gờ nổi thân xe, cánh lướt gió thể thao có đèn, cánh lướt gió liền thân, la-zăng, chụp ống xả mạ crôm…
Nhóm tiện ích bao gồm 9 phụ kiện: Bạt phủ xe, viền che mưa, bậc lên xuống, chắn bùn, bọc ghế da, thảm trải sàn, khay để đồ, lưới đựng đồ và giá chở hàng. Đáp ứng thực tế nhu cầu di chuyển hàng ngày, đem lại sự tiện dụng và hữu ích tối ưu cho người sử dụng.
Nhóm phụ kiện an toàn, bao gồm: đèn sương mù, mắt cảm biến, gương chiếu hậu tự động chống chói giúp chiếc xe của khách hàng được tối ưu về mặt an toàn theo nhu cầu sử dụng thưc tế, mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa.
Cách nhận biết phụ kiện chính hãng
Một trong những mối lo của khách hàng khi “độ” xe chính là việc mua phải các loại phụ kiện làm giả, không rõ nguồn gốc. Vì vậy, khi cá nhân hoá chiếc ô tô Honda của mình, khách hàng nên biết cách nhận, để tránh mua phải hàng giả.
Thông thường phụ kiện chính hãng được phân phối bởi các Đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam. Được đóng gói trong thùng có tem đỏ của Honda, trên tem ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất phụ kiện. Khi mở hộp hàng còn nguyên đai nguyên kiện (Được đóng gói trong túi nylon, được chống va đập bằng vách ngăn carton, xốp và tấm bọt khí). Mặt dưới phụ kiện có logo Honda và mã số phụ kiện thành phần trùng với mã trên vỏ hộp.
Cá tính với xe đạp gấp Modulo
Cùng với gói phụ kiện chính hãng, Honda vừa giới thiệu sản phẩm xe đạp gấp Modulo dành cho khách hàng. Khung xe được làm bằng thép có độ bền cao cùng thiết kế thông minh nhỏ gọn có thể gập lại khá dễ dàng để đưa vào cốp xe. Mẫu xe đạp gấp Modulo sẽ được chính thức phân phối thông qua các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc với mức giá 7,7 triệu đồng.
Để tạo điều kiện cho khách hàng cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng gói phụ kiện chính hãng Honda. Từ ngày 10.11.2016 đến 31.12.2016 khách hàng mua xe Honda City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu đồng. Riêng mẫu xe Honda CR-V, khách hàng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian từ ngày 28.11.2016 đến hết ngày 18.01.2017, nếu mua bộ phụ kiện CR-V phiên bản đặc biệt sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.