Nissan X-Trail sắp về Việt Nam có phiên bản mới

12/09/2016 06:10 GMT+7

Nissan Rogue phiên bản mới vừa được giới thiệu tại triển lãm Miami Auto Show với nhiều thay đổi cả trong thiết kế lẫn hệ thống truyền động.

Nissan Rogue phiên bản mới vừa được giới thiệu tại triển lãm Miami Auto Show với nhiều thay đổi cả trong thiết kế lẫn hệ thống truyền động.

>> Đối thủ Honda CR-V ra mắt thế hệ mới tại ĐNÁ, sắp về Việt Nam
>> Audi Q3, BMW X1 sắp có đối thủ từ… Nissan
>> Honda CR-V thế hệ mới sang hơn hòng cạnh tranh Discovery Sport

Ở phiên bản mới Nissan Rogue hay còn gọi là X-Trail tại thị trường châu Âu và một số quốc gia như Việt Nam sở hữu một số thay đổi về thiết kế. Nhìn tổng thể Rogue 2017 sắc xảo và hiện đại hơn với cụm đèn pha tinh chỉnh lại, lưới tản nhiệt chữ V “3D” hơn trong khi cản trước, đèn sương mù đều được thiết kế lại. Phía sau xe là cụm đèn hậu LED mới trong khi hai bên thân xe có thêm nhiều tùy chọn la zăng kích thước khác nhau từ 17 đến 19 inch.

Nissan Rogue 2017 có thiết kế thể thao, "ngầu" hơn

Phong cách thể thao tiếp tục được thể hiện ở bên trong nội thất với vô lăng đáy bằng tích hợp lẫy chuyển số, bảng táp lô khá đặc biệt với một phần bọc da màu cam tương tự như ghê ngồi tương phản với phần lớn chi tiết nhựa màu đen còn lại. Bảng điều khiển trung tâm cũng được làm mới với màn hình giải trí chính giữa.

Nội thất Nissan Rogue 2017 sử dụng 2 tông màu nâu và đen làm chủ đạo

Về sức mạnh, xe vẫn sở hữu động cơ 4 xi lanh dung tích 2.5 lít cho công suất 170 mã lực, mô men xoắn 237 Nm. Điểm mới của xe nằm ở phiên bản dẫn động hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn với sự hỗ trợ của động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0 lít và 1 động cơ điện cho tổng công suất 176 mã lực. Hệ thống pin nhiên liệu cung cấp cho động cơ điện 40 mã lực được đặt gọn gàng dưới sàn xe.

Xe bổ sung thêm phiên bản dẫn động hybrid

Hiện giá bán của Nissan Rogue vẫn chưa được tiết lộ, xe chính thức bán ra vào cuối năm nay. Tại Việt Nam, Rogue còn được biết đến dưới tên gọi Nissan X-Trail, phiên bản cũ hơn của Rogue 2017 dự kiến sẽ tung ra thị trường Việt vào cuối tháng 9 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.