Phong trào đua xe Go-Kart trở lại Việt Nam sau đại dịch Covid-19

Gia Linh
Gia Linh
15/05/2020 15:03 GMT+7

Sau khoảng nửa năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, phong trào đua xe Go-Kart rục rịch khởi động trở lại với giải đua xe do FRV tổ chức tại Bình Dương vào cuối tháng này.

Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều hoạt động thể thao tại Việt Nam bị gián đoạn. Sau gần nửa năm đình trệ, giải đua xe Go Kart tại Việt Nam sẽ trở lại với sự tổ chức của FRV - đơn vị tổ chức và quản lý các giải đua Go-Kart tại Việt Nam.
Giải đua xe Go-Kart của FRV sẽ kéo dài cả ngày 31.5.2020 gồm 3 hạng mục tranh tài và hướng đến đa dạng đối tượng tham gia: Head 2 Head, Sprint Race, Endurance Race.

Giải đấu của FRV đánh dấu sự trở lại của các hoạt động văn hóa và thể thao sau Covid-19 

Head 2 Head là cuộc đối đầu giữa hai tay đua cừ khôi trong lĩnh vực đua xe Go-Kart tại Việt Nam. Sprint Race là giải đua dành cho tay đua mới và bán chuyên nghiệp. Mỗi lượt đua gồm 12 người tham dự, thi đấu tranh hạng qua 3 vòng. Cuối cùng là Endurance Race, hạng mục thách thức sức bền dành cho các tay đua chuyên nghiệp. Mỗi đội đua gồm có 2 thành viên sẽ đua tiếp sức trong vòng 60 phút để tìm ra đội đua có thành tích xuất sắc nhất.
Giải đua tới của FRV mới lạ với hạng mục Endurance Race thách thức sức bền của cả người và xe, đòi hỏi sức khỏe không chỉ ở thể chất mà còn ở tinh thần của các tay đua. Giải đấu hứa hẹn nhiều bất ngờ này dự kiến thu hút sự chú ý của những người đam mê bộ môn thể thao này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.