Porsche Panamera 9 năm tuổi giá ngang VinFast Lux SA2.0

Gia Linh
Gia Linh
23/09/2020 15:18 GMT+7

So với mức giá mua mới hơn 5 tỉ đồng, giờ đây khách Việt có thể mua lại một chiếc Porsche Panamera đời 2011 giá khoảng 1,6 tỉ đồng, tương đương giá bán một chiếc VinFast Lux SA.20 bản cao cấp nhất.

Một chiếc Porsche Panamera đời 2011 hiện rao bán trên thị trường xe Việt với giá hơn 1,6 tỉ đồng. Sau khi được chăm sóc và bảo dưỡng cẩn thận, chiếc Porsche Panamera 9 năm tuổi vẫn còn ngoại hình khá bắt mắt. Đây cũng là dòng xe được khá nhiều đại gia nhắm tới bởi phục vụ được cả cho nhu cầu cá nhân, gia đình và công việc. Thiết kế của xe cũng rất phong cách, phù hợp với người có cá tính mạnh.
Porsche Panamera phiên bản tiêu chuẩn trang bị động cơ V6 dung tích 3.6 lít có công suất tối đa khoảng 300 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút. Kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số tự động 7 cấp, Porsche Panamera chỉ mất 6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ trước khi đạt vận tốc tối đa 260 km/giờ.

Porsche Panamera phù hợp với người thích phong cách xe thể thao nhưng vẫn có thể phục vụ gia đình

Nội thất Porsche Panamera 9 năm tuổi vẫn còn giữ được chất lượng so với đa số xe Đức cùng độ tuổi khác. Chiếc Porsche Panamera đời 2011 này có nội thất màu kem, hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp một số phím bấm chức năng. Phía sau là cụm đồng hồ 5 vòng tròn hiển thị đầy đủ các thông số điện tử. Xe trang bị màn hình giải trí trung tâm cảm ứng với kích thước 7 inch, kết nối với đầu CD/MP3, AM/FM, AUX, USB, điện thoại rảnh tay, Bluetooth. Hệ thống điều hòa không khí trên xe là dạng tự động 4 vùng độc lập.
Giá trị thực tế của Porsche Panamera nằm ở hàng ghế sau với 2 vị trí ngồi bố trí thêm để phục vụ nhu cầu gia đình, hàng ghế này không thể ngồi thêm người thứ 3 nên phần nào cũng gây một số bất tiện cho những gia đình thường xuyên đi đông người, tuy nhiên đây lại là phong cách chung của dòng xe Porsche Panamera từ trước đến nay.

Nội thất Porsche Panamera đời 2011 vẫn còn chất lượng khá tốt sau gần 10 năm lăn bánh

Thời điểm 2011, mẫu xe Porsche Panamera từng được công bố giá bán khoảng 4,5 tỉ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn trang bị thêm. Chiếc Porsche Panamera đời 2011 đang rao bán với giá hơn 1,6 tỉ đồng chưa qua thương lượng. Như vậy, chủ nhân của chiếc xe này đã lỗ khoảng 3 tỉ đồng sau 9 năm sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.