Porsche theo chân BMW trong phân khúc xe đa dụng

10/07/2018 11:42 GMT+7

Hình ảnh được ghi lại trong quá trình chạy thử nghiệm đã tố cáo tân binh Cayenne Coupe mới của Porsche sắp ra mắt tấn công phân khúc SUV Coupe mà BMW mở đường.

Mới đây, chiếc Porsche Cayenne Coupe được đồn đại từ lâu của Porsche đã bị phát hiện khi đang chạy thử tại Đức. Dự kiến, chiếc xe này sẽ được bán ra thị trường thông qua các showroom của Porsche ngay trong năm tới. Như vậy, sau BMW X6 hay Mercedes-Benz GLE Coupe, Porsche sẽ sớm tham gia vào phân khúc SUV “coupe” với sản phẩm của riêng mình.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Cayenne Coupe sẽ không có nhiều khác biệt về ngoại hình, đặc biệt là ở phía trước với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, với phong cách coupe, phần đuôi xe sẽ khác biệt với phần mái dốc về đuôi xe thể thao hơn kéo theo những thay đổi ở cách thiết kế cửa sổ bên hông.

Thiết kế đuôi Cayenne Coupe đậm chất xe coupe thể thao

Cayenne Coupe được phát triển dựa trên nền tảng MLB Evo của Volkswagen đi kèm trang bị tiêu chuẩn dẫn động 4 bánh, hộp số tự động 8 cấp. Đi kèm với đó là động cơ V6 tăng áp cho công suất 440 mã lực, tùy chọn phiên bản V8 tăng áp 4.0 lít cho sức mạnh tới 540 mã lực. Thậm chí, có tin đồn cho rằng một phiên bản hybrid sở hữu công suất 680 mã lực cũng sẽ được bán ra.

Giống như bản tiêu chuẩn, Cayenne Coupe vẫn sẽ sở hữu 5 chỗ ngồi đầy đủ. Tuy nhiên, khoảng trống hàng ghế sau và dung tích khoang hành lý chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi thiết kế kiểu coupe. Hiện giá bán hay ngày ra mắt chính thức vẫn là một bí ẩn, chỉ biết là vào giữa năm sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.