Quyết đấu S-Class, BMW mang 750Li công nghệ 'đỉnh' về Việt Nam

07/05/2016 05:41 GMT+7

Tại BMW World Vietnam 2016, thương hiệu xe xứ Bavaria đã chính thức giới thiệu thế hệ mới nhất của dòng sedan đầu bảng 7-Series với phiên bản cao cấp 750Li có giá bán 6,448 tỉ đồng.

Tại BMW World Vietnam 2016, thương hiệu xe xứ Bavaria đã chính thức giới thiệu thế hệ mới nhất của dòng sedan đầu bảng 7-Series với phiên bản cao cấp 750Li có giá bán 6,448 tỉ đồng.

Thế hệ thứ 6 của BMW 7-Series mang trong mình bước đột phá công nghệ với vật liệu thông minh cùng hàng loạt tính năng hiện đại bậc nhất. Khung sườn Carbon Core kết hợp giữa nhựa gia cố sợi carbon và thép cho độ cứng cáp và an toàn cao, đồng thời giúp giảm trọng lượng tới 130 kg so với phiên bản tiền nhiệm. Phát triển trên cấu trúc thân xe mới này, 7-Series còn trở thành chiếc sedan lớn nhất mà BMW từng sản xuất với chiều dài trục cơ sở phiên bản tiêu chuẩn 3.160 mm và rộng 1.900 mm.
BMW 750Li thế hệ mới sở hữu nhiều đột phá về công nghệ
Diện mạo bên ngoài của 750Li lẫn 7-Series nói chung đều không quá khác biệt, dáng vẻ đã trở nên thanh thoát hơn các thế hệ trước nhưng vẫn mang đậm chất BMW. Phần đầu không lẫn vào đâu được với lưới tản nhiệt hai phần đặc trưng tích hợp chức năng tự động đóng/mở để điều chỉnh nhiệt độ, hệ thống chiếu sáng Apdative LED tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển dải sáng Selective Beam, mở rộng góc chiếu khi vào cua. Những chi tiết nhỏ như hai bên sườn, cản trước/sau đều được ốp kim loại mạ crôm góp phần tăng thêm nét tinh tế và sang trọng cho mẫu sedan hàng đầu.
Khoang nội thất trên BMW 750Li thế hệ mới sang trọng và tiện nghi...
Chắc hẳn khó ai có thể bàn cãi về độ thoải mái và sang chảnh của nội thất BMW 7-Series. Phong cách thiết kế khá tương đồng với đời xe gần đây, đơn giản mà tinh tế với những mảng kim loại hoặc chi tiết ốp gỗ. Phiên bản 750Li thể hiện đẳng cấp khác biệt với các phiên bản còn lại qua trang bị tiện nghi bên trong khoang cabin. Khoang hành khách thượng hạng được bổ sung thêm một tủ lạnh ở giữa hàng ghế sau, cửa sổ trời Sky Lounge tích hợp 15.000 bóng LED, ghế ngồi bọc da Nappa và hệ thống tỏa hương dịu nhẹ khắp khoang nội thất.
…với chất liệu cao cấp và nhiều tính năng, công nghệ hiện đại
Chiếc xe cũng trang bị tràn ngập công nghệ, tính năng hiện đại như màn hình LCD cảm ứng Touch Display, vô lăng bọc da ốp gỗ, hệ thống âm thanh Harman Kardon, ghế ngồi có chức năng thông hơi và massage nhiều chế độ, hai màn hình giải trí đa phương tiện kích thước lớn dành cho hàng ghế sau và khoang hành lý thể tích 515 lít.
Khoang hành lý có thể tích lớn trên BMW 750Li mới
Ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt thêm gói phụ kiện Executive Lounge bao gồm hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, ghế hơi, bàn gấp, giá để ly. Đặc biệt, chiếc máy tính bảng Touch Command 7 inch kết nối hệ thống điều khiển trung tâm, hỗ trợ hành khách ở phía sau thực hiện các tùy chỉnh một cách dễ dàng.
BMW 750Li mới còn đạt được bước tiến dài trong việc đơn giản hóa các thao tác. Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control) giúp người lái tùy chỉnh bảng điều khiển trung tâm chỉ bằng 6 động tác tay đơn giản. Tính năng đỗ xe bằng điều khiển từ xa (Remote Control Parking) tích hợp trên chìa khóa BMW Display Key cũng là điểm nhấn nổi bật trên BMW 750Li. Chỉ với màn hình cảm ứng, người dùng dễ dàng điều khiển chiếc BMW sang trọng của mình vào những chỗ đậu xe nhỏ hẹp mà không cần phải ngồi sau tay lái.
BMW 750Li trang bị động cơ V8 TwinPower Turbo dung tích 4.4 lít sản sinh công suất tối đa 450 mã lực
Mang đến sức mạnh cho BMW 750Li là động cơ V8 TwinPower Turbo dung tích 4.4 lít sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô men xoắn cực đại 650 Nm, nhờ đó chiếc xe chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trước khi đạt giới hạn tốc độ 250 km/giờ. Động cơ sẽ kết hợp với hệ thống dẫn động BMW xDrive và hộp số tự động 8 cấp Steptronic hướng đến trải nghiệm tốt cho người lái. BMW còn trang bị cho mẫu xe này hệ thống treo khí nén nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về độ êm ái đối với một chiếc sedan đầu bảng như 7-Series.
Sau màn giới thiệu tại BMW World Vietnam 2016, 750Li sẽ được phân phối chính hãng thông qua Euro Auto với mức giá từ 6,448 tỉ đồng, nhỉnh hơn khá nhiều so với hai đối thủ đồng hạng là Mercedes-Benz S500L (giá 5,049 tỉ đồng) và Audi A8L (giá 4,73 tỉ đồng). Tuy nhiên, nhờ sở hữu ưu thế từ công nghệ hiện đại, BMW 750Li rất tự tin trong cuộc đua thị phần phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn tại Việt Nam.

Xem thêm ảnh của BMW 750Li tại BMW World Vietnam 2016:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.