Rolls-Royce Ghost có thêm phiên bản Zenith đặc biệt

Gia Linh
Gia Linh
18/08/2019 09:28 GMT+7

Hãng Rolls-Royce vừa tung ra phiên bản đặc biệt Ghost Zenith, đánh dấu sự chấm dứt của dòng Ghost hiện tại. Phiên bản Zenith này chỉ sản xuất 50 xe, cung cấp các tính năng cá nhân hóa cao nhất từ trước đến nay.

Torsten Müller-Ötvös - Giám đốc điều hành công ty cho biết: "Ghost Zenith cung cấp cho khách hàng cơ hội hiếm có để sở hữu một chiếc xe thực sự gợi lên thời đại của chúng ta. Ghost là mẫu xe của Rolls-Royce thành công nhất từng được tạo ra và bộ sưu tập Zenith đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử hiện đại của chúng tôi".
Cũng như mẫu xe Phantom VII Zenith ra mắt vào năm 2016, những chiếc Rolls-Royce Ghost mới trong bộ sưu tập Zenith này được kỳ vọng tạo nên cơn sốt ngay khi xuất hiện và sẽ dễ dàng bán lại sau nhiều năm nữa. Sự ra mắt của bộ sưu tập Ghost Zenith cũng đồng thời nhằm tôn vinh kỷ niệm 10 năm từ khi mẫu xe siêu sang này của Rolls-Royce tung ra thị trường.
Ngoại hình Rolls-Royce Ghost Zenith nổi bật với 2 tông màu sơn kết hợp độc quyền

Ngoại thất xe cũng sử dụng thiết kế tông màu kép, đi kèm là rất nhiều màu sơn cho khách hàng lựa chọn như xanh dương Iguazu với trắng Andalusian, bạc Premiere với trắng Arctic hay đỏ Bohemian kết hợp cùng đen Diamond.
Ghost Zenith có một số chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc 200EX 2009 trước đó, ví dụ như xe có một tấm kim loại đúc kỷ niệm làm từ biểu tượng Spirit of Ecstasy của 200EX nguyên bản - được nung chảy thành từng tấm và đặt chính giữa bảng táp lô của mỗi chiếc Ghost Zenith.
Khoang nội thất của xe có thể được tùy biến linh hoạt theo sở thích của khách hàng, với nhiều tùy chọn siêu sang hơn bản tiêu chuẩn

Các tính năng nổi bật khác trên Ghost Zenith bao gồm hốc để đồ bên cửa gắn đèn chiếu sáng, cửa đa chất liệu (có thể từ gỗ, sợi kỹ thuật hoặc họa tiết trắng đen), chỉ thêu ghế sau lấy từ nguyên bản Silver Ghost 1907, da màu tương phản, trần xe bầu trời sao với cấu hình Shooting Star độc quyền.
Rolls-Royce Ghost phiên bản Zenith sẽ có mặt trên nhiều cấu hình dạng trục cơ sở tiêu chuẩn hoặc trục cơ sở kéo dài, trang bị động cơ tương tự như Ghost thông thường, bao gồm cả động cơ xăng V12 tăng áp kép 6,6 lít.
Những chiếc xe thuộc bộ sưu tập này đang được chế tạo thủ công ở Goodwood và hiện tại, số lượng đặt hàng được cho là gần hết so với số xe đã sản xuất. Những chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản Zenith đầu tiên sẽ sớm có mặt trên thị trường vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.