S750: Xe đạp điện bình dân nhất của Terra Motors xâm nhập thị trường

17/03/2015 06:25 GMT+7

Mới đây, hãng xe điện Terra Motors đến từ Nhật Bản vừa chính thức ra mắt chiếc xe đạp điện S750 với thiết kế mới lạ, hướng tới độ bền khi vận hành.

Mới đây, hãng xe điện Terra Motors đến từ Nhật Bản vừa chính thức ra mắt mẫu xe đạp điện S750 có thiết kế mới lạ, hướng tới độ bền khi vận hành.

>> Terra A4000i có thay đổi thói quen mua xe điện của người Việt?
>> Terra Motors đưa A4000i xâm nhập thị trường xe điện châu Âu
>> Ford sản xuất xe đạp điện: Kế hoạch chu toàn cho tương lai 

Sau khi tung ra chiếc A4000i kết nối iPhone có giá bán ngang Honda SH và mẫu xe giá rẻ hơn A2000 hồi cuối năm ngoái, Terra Motors chính thức bày bán sản phẩm thứ 3 mang tên S750. Đây là chiếc xe điện giá bình dân hơn so với hai sản phẩm trước đây nhằm hướng tới khách hàng là người đi làm gần nhà, bà nội trợ, học sinh và sinh viên.


Thiết kế mới lạ, thanh lịch trên Terra S750

Về cơ bản S750 là chiếc xe điện kiểu dáng xe tay ga mang đậm phong cách của xứ hoa Anh Đào với thiết kế cánh xe lớn. Cụm đồng hồ điện tử được thiết kế hiện đại, tích hợp công tắc điều khiển giống như xe gắn máy và một đèn pha có cường độ sáng mạnh điều chỉnh chiếu gần-xa, xi nhan tích hợp âm báo rẽ là những tính năng được Terra trang bị cho S750 để khách hàng dễ dàng làm quen và tiện lợi khi vận hành. Ngoài ra, phần yên xe được thiết kế để mang tới sự êm ái nhất cho người điều khiển kết hợp với móc treo đồ tiện dụng.

Về sức mạnh, Terra S750 được trang bị động cơ điện một chiều 3 pha không chổi than công suất 250 W tích hợp ở bánh sau xe. Năng lượng tự bình ắc quy chì 48V 12Ah đủ để xe vận hành trong phạm vi 50 km/giờ. Bình ắc quy này có chức năng tự động ngắt điện khi đầy bình và có thể tháo rời. Thời gian sạc đầy bình mất 5 giờ.


Thông số kỹ thuật chi tiết của Terra S750

Terra Motors bán ra S750 với giá 16,99 triệu đồng, bình dân hơn so với 2 sản phẩm trước đây từng được giới thiệu. Xe có 3 màu bao gồm trắng, đỏ và xanh với chế độ bảo hành 1 năm trên tất cả các đại lý của Terra Motors. Hãng xe Nhật cũng tiết lộ sẽ tiếp tục ra mắt thêm một số mẫu xe điện mới tại Việt Nam trong năm nay đồng thời nâng tổng số đại lý lên 50 trên khắp cả nước.

Đức Cảnh

>> Khi Piaggio sản xuất xe đạp điện
>> Kỳ lạ xe đạp điện ZeitEco

>> Lạ mắt xe đạp điện Enorm

>> Xe điện Nissan Leaf đầu tiên về Việt Nam, giá 1,55 tỉ đồng

>> Rolls-Royce phát triển xe điện cùng học sinh tiểu học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.