Siêu xe McLaren Senna MSO đầu tiên về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
03/07/2020 15:06 GMT+7

Siêu phẩm McLaren Senna với phối màu đặc biệt đã có mặt tại Việt Nam với biển số cũng đặc biệt không kém.

Có thể nói đây là chiếc siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Theo thông tin đăng trên website của đại lý Al Ain Class Motors (Dubai), chiếc McLaren Senna được giới thiệu là chưa từng lăn bánh. Chính điều đặc biệt này đã khiến McLaren Senna tạo "tiếng vang lớn" bởi đa số siêu xe đều phải trải qua quá trình kiểm tra trước khi giao hàng.
McLaren Senna sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia ở TP.HCM thuộc loại độc nhất vô nhị bởi sở hữu hàng loạt chi tiết cá nhân hóa, hoàn thiện bởi chi nhánh McLaren Special Operation (MSO).

Chiếc McLaren Senna đăng ký biển số Campuchia vì chủ nhân muốn lấy tên biển số theo ý thích riêng

Điểm gây ấn tượng nhất của chiếc Senna là màu sơn Cerberus Pearl có thể thay đổi sắc độ xanh lam - tím - vàng - cam theo từng góc nhìn. Chỉ có hai chiếc McLaren Senna sở hữu màu sơn độc đáo này. Điểm khác biệt với chiếc còn lại nằm ở nắp ca-pô khi chiếc về Việt Nam dùng loại bằng sợi carbon. Riêng lớp sơn độc lạ đã tiêu tốn chủ nhân số tiền 28.000 USD (tương đương 650 triệu đồng).
Một số chi tiết trên thân xe sử dụng chất liệu carbon cũng đều được đặt hàng riêng. Chiếc xe được trang bị bộ vành 9 chấu đơn, sơn đen bóng và ẩn bên dưới là cùm phanh màu vàng. Đĩa phanh là loại gốm carbon hiệu suất cao. Phía sau nổi bật với cánh gió làm từ sợi carbon cỡ lớn.
Bên trong khoang nội thất, xe sử dụng Alcantara màu đen điểm xuyết chỉ khâu màu cam. Khoang lái cũng gây ấn tượng bởi nhiều chi tiết carbon.

Khoang nội thất McLaren Senna sử dụng nhiều chi tiết carbon thể thao

McLaren Senna MSO trang bị khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, công suất cực đại đạt 789 mã lực và mô men xoắn 800 Nm. Mẫu xe hypercar này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 350 km/giờ.
Với sự xuất hiện của siêu xe McLaren Senna MSO, garage của đại gia Sài thành này càng trở nên ấn tượng hơn. Hiện tại, garage này đang có những siêu xe không thuộc xe độc thì cũng xe hiếm như Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Mulsanne EWB hay Bentley Bentayga V8 phiên bản kỉ niệm 100 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.