Summer Service hè mát lạnh - sạch - khỏe - an toàn

14/06/2021 19:17 GMT+7

Trong khi sử dụng xe, quá trình làm việc của chúng diễn ra liên tục và khắc nghiệt. Vì thế việc bảo vệ, bảo dưỡng ô tô là điều hết sức cần thiết.

Hơn hết trong tình hình hiện nay, việc vệ sinh xe ô tô để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân của mình là điều vô cùng cần thiết. Với mong muốn mang lại sự an toàn về sức khỏe cho quý khách hàng Hyundai Hà Đông đã triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ cho khách hàng trong tháng 6 này.
Từ ngày 25.5 - 25.6.2021, Hyundai Hà Đông gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi dịch vụ: Miễn phí kiểm tra điện điều khiển bằng thiết bị chuyên dụng GDS Mobile, miễn phí diệt khuẩn khử mùi cho xe. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn…
Hè sang, thời tiết nóng ẩm mưa nhiều là điều khiện thuận lợi cho vi khuẩn sản sinh. Hyundai Hà Đông với công nghệ khử mùi diệt khuẩn tiến tiến, tái tạo bầu không khí trong lành cho gia đình, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, ngăn ngừa dị ứng, các bệnh đường hô hấp hiệu quả sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm và tiết kiệm thời gian.
Đến với Hyundai Hà Đông - đại lý ô tô Hyundai lớn nhất Hà Nội để được trải nghiệm các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Với quy trình làm việc nhanh gọn, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại.
Hyundai Hà Đông - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR
Địa chỉ: Tổ 17 - Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội. Hotline: 0983597938.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.