Suzuki Ciaz ghi điểm tuyệt đối nhờ độ rộng rãi, tính thực dụng cao

28/07/2021 09:30 GMT+7

Xét về độ rộng rãi, tính thực dụng “ăn chắc mặc bền", khó có chiếc xe nào cùng phân khúc có thể vượt qua Suzuki Ciaz.

Tại thị trường Việt Nam, với những người kĩ tính và thực tế trong nhu cầu sử dụng, Suzuki Ciaz mới đang là một trong những sự lựa chọn “sáng nước” nhất. Bởi, mẫu xe xuất xứ từ Nhật Bản này gần như đáp ứng cùng lúc nhiều tiêu chí của một mẫu sedan thực thụ.

Thừa rộng rãi… mà vẫn tinh tế miễn chê

4 năm sử dụng Suzuki Ciaz, với quãng đường di chuyển gần 50.000 km, anh Cường (ngụ Bình Dương) là một trong những khách hàng trung thành và phần nào đã bị “nghiện” với những giá trị mà chiếc Ciaz mang lại.
Đánh giá về chiếc xe của mình, anh Cường cho biết, thời điểm năm 2017, khi chọn mua một chiếc xe, anh tính đến tiêu chí: phục vụ nhu cầu cá nhân, độ rộng rãi, thoải mái. Đó cũng là lý do anh chọn mua Suzuki Ciaz.
Tương tự, chị Liên (ngụ TP.Vũng Tàu) cũng là một khách hàng khá kỹ tính trong việc chọn xe. Cuối năm 2020, sau khi tham khảo qua gần như tất cả các dòng xe ở phân khúc sedan hạng B, cuối cùng chị Liên chọn Suzuki Ciaz chính vì sự rộng rãi. Một chiếc ô tô sử dụng cho nhu cầu cá nhân, với chị trước hết phải mang đến sự thoải mái, còn thiết kế hay các tiêu chí khác… từ từ tính, chị Liên chia sẻ.
Đối với chị Liên, tiêu chí quan trọng nhất với một chiếc xe là phải rộng rãi, thoải mái

Đối với chị Liên, tiêu chí quan trọng nhất với một chiếc xe là phải rộng rãi, thoải mái

Sedan không dành cho số đông

Khách quan nhìn nhận, Suzuki Ciaz không phải là mẫu xe chạy theo xu hướng hay tập trung vào đối tượng khách hàng thích trào lưu mới mẻ, trang bị nhiều “đồ chơi” lóng lánh. Ngược lại, Ciaz giữ thiết kế tối giản, bền dáng, được chọn lựa bởi nhóm khách hàng tìm kiếm chiếc xe thanh nhã, lịch sự.
Hãng xe Nhật chỉ chú trọng tích hợp những tiện ích vừa vặn sử dụng đối với điều kiện giao thông Việt Nam như các cảnh báo an toàn hỗ trợ người lái, camera trước sau tích hợp hỗ trợ lùi,... Chủ xe Ciaz chia sẻ chiếc xe này giúp họ đơn giản hoá cuộc sống, mỗi ngày lái xe trở nên thuận tiện hơn.
Suzuki Ciaz được đánh giá rất cao về độ “lành” và tính thực dụng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi phần lớn khách hàng đang sở hữu mẫu sedan đến từ Nhật Bản đều là những người kĩ tính và thực dụng.
Theo anh Cường, dù đã cầm lái chiếc Suzuki Ciaz gần 4 năm, nhưng đến thời điểm hiện tại, chiếc xe của anh chưa từng hỏng hóc vặt. Anh chỉ việc đưa xe đến đại lý bảo dưỡng theo định kỳ. Trong khi, chi phí sử dụng cũng cực kỳ tiết kiệm. Theo anh nhẩm tính, chiếc Suzuki Ciaz trung bình chỉ tiêu thụ khoảng 5.8 lít xăng cho quãng đường hỗn hợp 100 km.
Đối với anh Cường một chiếc xe không cần quá nhiều “option”, chỉ cần đủ dùng, tiết kiệm và bền bỉ

Đối với anh Cường một chiếc xe không cần quá nhiều “option”, chỉ cần đủ dùng, tiết kiệm và bền bỉ

Rõ ràng, với những chia sẻ của anh Cường hay chị Liên, có thể hiểu vì sao dù chưa phải là mẫu xe dẫn đầu thị trường Việt Nam về doanh số, nhưng Suzuki Ciaz hiện vẫn đang được nhiều người dùng đánh giá rất cao, đồng thời đang sở hữu một “trường phái” khách hàng riêng biệt - những người vốn dĩ kỹ tính và thực dụng. Điều này cũng lý giải tại sao ở những thị trường lớn như Ấn Độ, Maruti Ciaz (tên gọi khác của Suzuki Ciaz) lại được định vị như một chiếc xe cao cấp và bán chạy hàng đầu, bởi tiêu chí hàng đầu tại quốc gia Nam Á này luôn đề cao giá trị sử dụng.
Với các khách hàng sở hữu Suzuki Ciaz, sự an tâm được đảm bảo khi động cơ và hộp số được bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước - thời hạn bảo hành động cơ và hộp số lâu nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản đối với xe du lịch. Bên cạnh đó, với sự cầu thị từ hãng xe Nhật, khách hàng cũng sẽ hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu thay thế phụ tùng, bởi Việt Nam Suzuki luôn sẵn sàng phụ tùng để cung cấp đến khách hàng. Riêng các đại lý tại TP.HCM và Hà Nội, khách đặt hàng phụ tùng sẽ được giao ngay trong ngày.
Tháng 7 này, Việt Nam Suzuki ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua Suzuki Ciaz, cơ hội sở hữu chỉ từ 50,4 triệu đồng, giá trị ưu đãi tương đương 29 triệu đồng. Đây sẽ là thời cơ không thể tốt hơn để khách hàng Việt có thể sở hữu một chiếc Suzuki Ciaz, sẵn sàng cho một chuyến đi “xả stress” cùng gia đình, ngay khi đại dịch Covid-19 được khống chế.
Chi tiết vui lòng liên hệ 38 Đại lý Suzuki ủy quyền hoặc tham khảo tại đây. Hotline miễn phí 18006950 để tư vấn trực tiếp.
Ngoài ra, trong thời gian giãn cách xã hội, xe ô tô ít khi được sử dụng, khách hàng có thể tham khảo một số mẹo nhỏ chăm sóc xe từ Suzuki tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/697-cham-soc-xe-khi-gian-cach-xa-hoi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.