Suzuki Swace trình làng, giống hệt Toyota Corolla

Gia Linh
Gia Linh
16/09/2020 12:15 GMT+7

Chiếc Suzuki Swace vừa trình làng thực chất là Toyota Corolla phiên bản Touring Sport tại châu Âu thay thế logo.

Sau nhiều sản phẩm hợp tác giữa 2 hãng xe Toyota và Suzuki với một loạt mẫu xe của 2 hãng được thay logo của nhau tùy từng thị trường, nay đến lượt Suzuki Swace có kiểu dáng, nội thất và trang bị động cơ giống hệt Toyota Corolla.
Hầu hết đặc điểm thiết kế của Toyota Corolla phiên bản Touring Sport được giữ lại như cụm đèn pha LED dạng lưỡi gươm, bộ lưới tản nhiệt lớn, đèn sương mù nhỏ nằm sâu trên cản trước. Bộ la-zăng hợp kim dạng đa chấu kép bắt mắt. Suzuki Swace cũng được áp dụng nền tảng GA-C của Toyota New Global Architecture (TNGA). 

Nội thất Suzuki Swace chỉ khác Toyota Corolla ở logo trên vô lăng

Ở bên trong, khoang cabin của xe nổi bật với một màn hình cảm ứng lớn nằm ở chính giữa, các nút điều khiển bố trí dạng phím đàn hướng về người dùng. Vô-lăng 3 chấu được tích hợp một số phím chức năng cơ bản như: đàm thoại rảnh tay, điều khiển âm thanh. Ghế ngồi trên xe được bọc da kèm các đường viền chỉ khá bắt mắt. Tất nhiên, logo của Toyota trên vô lăng được thay bằng Suzuki. 
Cụm đồng hồ 3D phía sau tay lái, màn hình chính giữa dạng LCD 8 inch hỗ trợ kết nối smartphone, trợ lý ảo Alexa, kết nối Wi-Fi, nhận dạng giọng nói, dàn âm thanh cao cấp JBL GreenEdge và sạc điện thoại di động không dây. Ngoài ra, xe còn được bổ sung lẩy chuyển số trên vô-lăng, phanh đỗ xe điện tử và chức năng giữ phanh tự động.
Thể tích khoang chứa đồ của xe là 598 lít với ghế ngồi thẳng đứng. Đáng chú ý là hàng ghế phía sau có thể gập xuống tăng thêm không gian chứa đồ.

Suzuki Swace có thiết kế kiểu Wagon nên khoang hành lý rất rộng

Về khả năng vận hành, Suzuki Swace sử dụng động cơ 1.8 lít sản sinh công suất 120 mã lực kết hợp với mô tơ điện có công suất 70 mã lực và bộ pin 3,6 kWh. Các thông số này cũng giống hệt Corolla tại thị trường châu Âu.  
Hệ thống an toàn chủ động trên Suzuki Swace được trang bị gói trang bị Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 tiêu chuẩn gồm: hệ thống phanh tự động, nhận biết chướng ngại vật trên đường, Cruise Control dựa vào radar, cảnh báo chuyển làn có hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động và hỗ trợ giữ làn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.