Suzuki tiết lộ thế hệ mới của xe ga đối đầu Honda LEAD

14/10/2017 06:00 GMT+7

Suzuki đang rục rịch cho ra mắt chiếc Swish thế hệ mới với nhiều thay đổi cả về thiết kế lẫn công nghệ nhằm cạnh tranh tốt hơn với Honda LEAD.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy thế hệ mới của Suzuki Swish khác phiên bản cũ rất nhiều không còn kiểu “béo béo” kiểu Honda LEAD mà thon gọn, thể thao hơn thích hợp cả với những khách hàng nam giới. Có thể thấy rõ mặt nạ và yếm trước bao gồm cả chắn bùn xe đã được thiết kế lại hoàn toàn góc cạnh hơn. Trong đó cụm đèn pha đã được đưa xuống liền với đèn xi nhan nhường không gian cho thiết kế phần đầu thanh mảnh, khí động học hơn trước.

Yên xe cũng được thiết kế lại chia làm hai tầng rõ rệt đồng thời thon gọn và vị trí người ngồi lái thấp hơn. Hai bên thân xe cũng được thiết kế lại gọn gàng, ống xả vểnh cao và dắt thay mới bớt thô hơn trước. Nếu không để ý tên gọi bạn có thể nhầm lẫn Swish 2018 và đời cũ là hai phiên bản hoàn toàn khác nhau bởi giữa chúng không còn mấy nét tương đồng nhất là khi thế hệ mới có thêm công nghệ đèn LED hiện đại.

Suzuki Swish thế hệ cũ có thiết kế mềm mại nữ tính hơn nhiều thế hệ mới

Hiện chưa rõ động cơ của xe có được thay đổi hay không nhưng tin đồn cho thấy Swish 2018 có thể sử dụng động cơ từ Access 125. Nếu đúng như vậy nó có thể sở hữu sức mạnh 8,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô men xoắn 10,2 Nm tại 5.000 vòng/phút từ khối động cơ SOHC dung tích 125 phân khối.

Những thay đổi của Suzuki Swish 2018 hứa hẹn sẽ giúp nó cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc xe ga cỡ nhỏ cho đô thị, nhất là trong bối cảnh các đổi thủ như Honda LEAD cũng đang tích cực trẻ hóa từng ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.