Thiếu gia Phan Thành tậu thêm Audi R8 cho ‘đủ thương hiệu’

08/07/2016 05:30 GMT+7

Qua hình ảnh và status mới trên trang cá nhân, Phan Thành bóng gió cho biết anh vừa tậu thêm Audi R8 màu đỏ vừa về Việt Nam cách đây ít lâu cho… đủ thương hiệu.

Qua hình ảnh và status mới trên trang cá nhân, Phan Thành bóng gió cho biết anh vừa tậu thêm Audi R8 màu đỏ vừa về Việt Nam cách đây ít lâu cho… đủ thương hiệu.

>> Chồng sắp cưới của Midu phân trần vụ Ferrari húc bay trụ đèn
>> Hotgirl Midu khoe khéo sân toàn siêu xe nhà chồng sắp cưới
>> [VIDEO] Cận cảnh Audi R8 V10 Plus, ‘bản sao’ Lamborghini Huracan tại VN

Trong chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, thiếu gia Phan Thành cho biết “Audi… còn thiếu tên em… finally, welcome to new home!!!” đi kèm những hình ảnh về chiếc Audi R8 V10 Plus màu đỏ. Một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất của thương hiệu xe sang Đức. Tuy nhiên, có vẻ như đây không phải là chiếc R8 V10 Plus màu đỏ chính hãng được Audi VN ra mắt cách đây không lâu mà xuất phát từ một đại lý nhập khẩu tư nhân.

Chia sẻ mới nhất của thiếu gia Phan Thành về siêu xe mới tậu

Như vậy, ngoài những thương hiệu như Rolls-Royce, Bentley, Ferrari, Lamborghini, McLaren, BMW, Lexus… hai anh em Phan Thành đã bổ sung thêm Audi R8 vào bộ sưu tập của garage gia đình. Trong đó, phần lớn thuộc sở hữu của Phanh Thành. Có thể nói sau “thiếu gia phố núi” Cường Đô La nổi tiếng một thời đã “từ giã sân cỏ” và manh nha trở lại thú chơi siêu xe cách đây ít lâu thì nay đã có thiếu gia Phanh Thành thay thế với độ chơi không kém đàn anh.

Bộ sưu tập xe nhà Phan Thành đã được bổ sung thêm thương hiệu 4 vòng tròn

Đơn cử, chỉ trong khoảng 12 tháng gần đây, đếm sơ sơ đã có gần chục siêu xe, xe siêu sang và xe sang được “nhập hộ khẩu” nhà Phan Thành với giá trị trên dưới 100 tỉ đồng. Riêng Audi R8 V10 Plus là chiếc xe thể thao được ra mắt cách đây không lâu sở hữu động cơ V10 dung tích 5.2 lít cho công suất lên tới 610 mã lực, mô men xoắn 540 Nm. Sau khi kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép S-Tronic 7 cấp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 3,2 giây, tốc độ tối đa 330 km/giờ. Nếu được bán chính hãng, chiếc xe này cũng có giá không dưới 10 tỉ đồng tại Việt Nam, đặc biệt là sau ngày 1.7.

Ảnh Audi R8 V10 Plus do Phan Thành chia sẻ trên mạng xã hội:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.