Thử sức mạnh vận hành, leo địa hình của dàn xe Ford tại Việt Nam

Hoàng Cường
Hoàng Cường
12/05/2019 14:01 GMT+7

Từ ngày 11.5, khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM lần lượt được dịp lái thử xe bán tải Ford Ranger cùng dàn SUV của Ford tại Việt Nam qua các địa hình được thiết kế khá phức tạp.

Tham dự chương trình, người tham gia có cơ hội lái thử 5 dòng xe SUV, bán tải của Ford đang phân phối tại Việt Nam, bao gồm EcoSport, Everest, Explorer, Ranger và phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor. Bên cạnh đó, người tham gia còn được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam.
Nhiều sa hình khác nhau được thiết kế để thử sức mạnh vận hành của dàn xe Ford
Để có thể cảm nhận được sức mạnh vận hành, cảm giác lái của từng mẫu xe, Ford Việt Nam đã thiết kế nhiều sa hình khác nhau. Bên cạnh các đoạn đường thử on-road quen thuộc, Ford Việt Nam đem đến một loạt đường thử off-road nhằm nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đồng thời phát huy sức mạnh của các dòng xe.
Trên đường off-road, thử thách vượt dốc cao giúp người lái trải nghiệm sức mạnh động cơ tăng áp kép của Ford cùng với sự hỗ trợ của hệ thống khung gầm cải tiến và hệ dẫn động 4 bánh. Thử thách đường gập ghềnh, leo vỉa hè sẽ chứng minh khả năng di chuyển dễ dàng, êm ái của các dòng xe nhờ hệ thống giảm xóc vượt trội, khoảng sáng gầm xe 200 - 230 mm.
Phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor vượt địa hình
Trong khi đó, các sa hình trên đường on-road như tăng tốc rồi phanh gấp, lái xe qua đường zíc zắc… dù không còn quá xa lạ với các tay lái, nhưng luôn cần thiết để họ khởi động và hiểu hơn về chiếc xe mình đang vận hành. Những sa hình này cũng giúp người lái cảm nhận sự hỗ trợ của các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh ABS, tay lái trợ lực điện tử (EPAS), cân bằng điện tử ESP…
Chuỗi sự kiện trải nghiệm dàn xe Ford lần này khởi đầu tại hai thành phố Hà Nội và TP.HCM, lần lượt tại sân vận động Mỹ Đình và trường đua Phú Thọ trong 4 ngày, từ 11 - 12.5.2019 và 18 - 19.5.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.