Tóc ngắn cá tính chế ngự Ducati 900SS

16/06/2015 11:15 GMT+7

Trong trang phục bụi bặm cùng tóc ngắn, người đẹp Võ Thanh Thùy tạo dáng bên chiếc Ducati 900SS Campione Del Mondo Superbike với phong cách tomboy cực kì mạnh mẽ.

Trong trang phục bụi bặm cùng tóc ngắn, người đẹp Võ Thanh Thùy tạo dáng bên chiếc Ducati 900SS Campione Del Mondo Superbike với phong cách tomboy cực kì mạnh mẽ.

>> Ducati 848 độ phá cách tuyệt đẹp 
>> Ducati Diavel độ carbon tại Việt Nam: ‘Mãnh thú lột xác’
>> Cường 'đô la' tậu Yamaha Exciter 150 độ phong cách M1 ?

Thay vì ở trong studio hay ngoại cảnh nên thơ thì bối cảnh lại "diễn" trong một garage đầy dầu máy và ngổn ngang dụng cụ cơ khí. Thay vì vẻ nữ tính, quyến rũ thường thấy ở những bộ ảnh người đẹp và xe thì lại là phong cách tomboy bụi bặm và có phần nam tính. Dù vậy, bộ ảnh người đẹp Võ Thanh Thùy bên chiếc Ducati 900SS màu đỏ đời cũ vẫn tạo được sức hấp dẫn riêng và không kém phần gợi cảm.

Phong cách tomboy mạnh mẽ của người đẹp Võ Thanh Thùy bên chiếc Ducati 900SS

Chiếc Ducati 900SS trong bộ ảnh là phiên bản đặc biệt kỉ niệm chức vô địch thế giới năm 1996 và là chiếc duy nhất tại Việt Nam. Xe có thiết kế half-faring với quây gió phía trên kiểu sportbike nhưng để hở phần sườn và lốc máy tương tự dòng nakedbike. Ducati 900SS trang bị động cơ V-twin 904 cc sản sinh công suất 80 mã lực, tốc độ tối đa trên 210 km/giờ.

Minh Đức
Ảnh: Phúc Trường

>> Hàng hiếm BMW R65 ‘lột xác’ tại Sài Gòn
>> ‘Cơn bão’ mô tô PKL nhuộm đỏ thành phố Hoa Phượng
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 2: Biker hay quái xế?
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 1: Đam mê cần có giới hạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.