Toyota Altis 2017 lộ diện trước ngày ra mắt với thiết kế thể thao hơn

10/06/2016 05:32 GMT+7

Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Toyota Corolla (Altis) 2017 đã được công bố trước ngày ra mắt chính thức với ngoại hình thể thao, nội thất cao cấp hơn

Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Toyota Corolla (Altis) 2017 đã được công bố trước ngày ra mắt chính thức với ngoại hình thể thao, nội thất cao cấp hơn

>> Những thay đổi trên Toyota Corolla Altis 2016 so với bản 2015
>> Kia Cerato đối đầu Honda Civic: Tăng lực cho cuộc chiến thêm hấp dẫn
>> Mazda3 đối đầu Toyota Corolla Altis: Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục

Toyota vừa chính thức công bố hình ảnh, thông tin về phiên bản nâng cấp của Corolla 2017. Xe sở hữu một số cải tiến đáng chú ý về thiết kế như cụm đèn pha LED sắc sảo kết hợp với lưới tản nhiệt mới có một thanh ngang thay vì 2 như trước đây cùng cản trước mới mạch lạc hơn. Ở phía sau, xe có một số cải tiến nhỏ như thanh ngang mạ crôm nối liền cụm đèn hậu… Trong khi đó hai bên thân xe gây ấn tượng với bộ la zăng hợp kim mới.

Toyota Corolla Altis 2017 mới có diện mạo hiện đại, thể thao hơn

Bên trong nội thất, Toyota gần như không mang đến nâng cấp đáng kể nào về thiết kế cho Corolla 2017. Xe sở hữu bảng điều khiển trung tâm mới, thay đổi thiết kế nút bấm theo phong cách đơn giản. Điểm đặc biệt có lẽ đến từ việc nâng cấp chất liệu cũng như vật liệu cách âm mới hứa hẹn mang đến không gian yên tĩnh hơn cho chủ sở hữu.

Dưới nắp capô, Corolla Altis mới vẫn sử dụng động cơ 2ZR-FE 1.8 lít và 3ZR-FE 2.0 lít cùng hộp số vô cấp CVT. Tuy nhiên, nó được cải tiến hệ thống treo giúp khả năng vận hành ổn định, linh hoạt và êm ái hơn. Hãng xe Nhật cũng nâng cấp hệ thống lái trợ lực điện giúp mang lại cảm giác lái “thật tay” hơn.  

Nội thất Toyota Corolla Altis 2017 sở hữu vật liệu cao cấp, cách âm tốt hơn
Dự kiến, Toyota sẽ chính thức công bố Altis 2017 tại một sự kiện diễn ra vào cuối tháng này. Nhiều khả năng Toyota Việt Nam sẽ sớm phân phối phiên bản mới của Altis trong năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.